THỜI TRANG » Thời trang sao

Sống trên nhung lụa khi yêu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng bạn gái của Cristiano Ronaldo lại ăn mặc xuề xòa như thế này

Chủ nhật, 09/01/2022 20:11

"Bà bầu" Georgina Rodriguez xuất hiện với hình ảnh kém sang trọng khi để mặt mộc, ăn vận thiếu chỉn chu.

Vào ngày 8/1 vừa qua, Georgina Rodriguez bị bắt gặp rời khỏi một tiệm cà phê ở Cheshire. Theo quan sát cô mặc áo khoác dáng dài tông đen. Bạn gái của Cristiano Ronaldo để mặt mộc hoàn toàn. Cô đi tất và sử dụng dép lê tông hồng.

Georgina Rodriguez để mặt mộc xuống phố.

Không ít người chê bai cách ăn vận xuề xòa của Georgina. Mặc dù có cuộc sống nhung lụa sau khi hẹn hò với Cristiano nhưng chẳng ngờ cũng có lúc cô xuất hiện thiếu chỉn chu như thế này. Họ để lại bình luận: "Nhan sắc khi thiếu lớp phấn son hoàn toàn gây thất vọng", "Cô ấy trông giống một phụ nữ bình thường, không có gì nổi bật", "Tôi không hiểu nổi cách ăn mặc của bạn gái Cristiano, trông thật lôi thôi", "Như vậy trông mới giống bà bầu, Georgina cũng chỉ là một bà mẹ bỉm sữa thôi"...

Bạn gái của Cristiano Ronaldo bị chê bai nhan sắc tầm thường, thiếu chỉn chu khi mang bầu.

Trong một bộ phim tài liệu sắp được công chiếu, Georgina cho biết cô từng sống trong một nhà kho giá 250 bảng, chẳng có máy sưởi hay điều hòa trước lúc gặp Cristiano. Cô đã phải trải qua sự nghèo khó và thiếu thốn, làm đủ nghề để có tiền trang trải cuộc sống. Với công việc bán hàng, Georgina chỉ kiếm được 10 bảng mỗi giờ.

Georgina tiết lộ cuộc sống nghèo khó trước khi gặp Cristiano Ronaldo.

Cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi khi quen biết và có mối quan hệ yêu đương với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hồi tháng 10 năm ngoái, Georgina và Cristiano đã thông báo chuẩn bị đón cặp song sinh chào đời. Trước đó họ đã có 1 cô con gái chung tên Alana, 3 tuổi. Bên cạnh đó, tiền đạo của Man Utd còn có 3 con riêng gồm Cristiano Jr, 11 tuổi và cặp song sinh Eva, Mateo, 4 tuổi được sinh ra bằng cách thuê đẻ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới