THỜI TRANG » Thời trang sao

'Song Trinh' xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua (P99)

Thứ hai, 08/10/2018 10:08

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 68,42%, Kỳ Duyên đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 98. Trên thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Kỳ Duyên lộng lẫy với thiết kế đính kết hàng nghìn viên đá lấp lánh.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Angela Phương Trinh nổi bật hơn bao giờ hết khi diện một chiếc váy hoành tráng với phần chân váy xếp tầng. Chiếc váy "hở trên kín dưới" càng làm cho nữ diễn viên thêm phần thu hút và lôi cuốn.

Diễm My 9x trở thành tâm điểm của sự kiện nhờ diện bộ váy cúp ngực bồng xoè. Vẻ ngoài của cô càng thêm lôi cuốn với trang sức sang trọng và chiếc clutch cầm tay. Đồng thời, kiểu tóc búi cao giúp Diễm My có dịp khoe bờ vai trần nõn nà.

Tiếp tục khẳng định sự đầu tư nghiêm túc cho hình ảnh bản thân mỗi khi xuất hiện, người đẹp đã gây chú ý khi diện bộ váy xanh hở vai quyến rũ, phong cách trang điểm tự nhiên và điểm nhấn là chiếc đồng hồ nạm kim cương mới tậu trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Diễm Hương diện váy xẻ vạt gợi cảm, dắt con trai đi chấm thi nhan sắc ở Malaysia.

Á hậu Thùy Dung diện váy dạ hội tham dự sự kiện ra mắt chương trình "Gương mặt truyền hình - The TVFace 2018". Gam màu trắng phù hợp ngoại hình nhẹ nhàng, thanh lịch của Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Xuất hiện tại một sự kiện, nữ người mẫu Minh Tú diện bộ váy giúp tôn vòng một và đôi chân thon dài.

Hoa hậu Ngọc Diễm mặc thiết kế của Lê Thanh Hòa khi dẫn dắt một chương trình truyền hình. Bà mẹ một con khoe được vẻ mặn mà nhưng vẫn gợi cảm qua những đường cắt tinh tế.​

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)