THỜI TRANG » Thời trang sao

Sống trong biệt thự triệu đô, bố mẹ giàu có, nổi tiếng, gu thời trang của con trai Đan Trường có gì đặc biệt?

Thứ ba, 19/03/2019 13:27

Còn nhỏ nhưng con trai Đan Trường đã được bố mẹ đầu tư về phong cách thời trang. Nhìn bé Thiên Từ chẳng khác nào fashionista nhí.

Không giống như nhiều sao Việt khác, vợ chồng Đan Trường rất thoải mái khoe con. Hiện tại, vợ chồng Đan Trường và con trai đang sống ở biệt thự triệu đô tại San Jose, California (Mỹ). Là con của nam ca sĩ nổi tiếng, mẹ là doanh nhân giàu có nên từ nhỏ bé Thiên Từ đã được hưởng những thứ tốt đẹp nhất. Riêng bà xã Đan Trường cũng rất kỹ trong việc nuôi dạy con. Thủy Tiên tuyển vú em cho con rất khắt khe, phải biết 3 thứ tiếng là Anh - Việt - Hoa và có một số kỹ năng khác. Mỗi tháng, gia đình vợ chồng Đan Trường bỏ ra số tiền không hề nhỏ (khoảng 150 triệu đồng) để trả cho vú em và người giúp việc.

Ngay từ nhỏ, con trai Đan Trường đã có cuộc sống rất sung túc.

Không chỉ tạo cho con điều kiện sống tốt mà vợ chồng Đan Trường còn rất chăm chút phong cách thời trang. Điều này có thể dễ dàng thấy qua loạt ảnh từ nhỏ tới lớn của Thiên Từ. Không một mẫu trang phục nào mà con trai Đan Trường chưa từng mặc qua từ đồ liền, áo vest, áo dài, ... Chắc chắn những bộ đồ mà vợ chồng Đan Trường mua cho con trai có giá không hề rẻ. Và điều đặc biệt trong gu thời trang của Thiên Từ là thiên về những gam màu trầm, nam tính như: xám, đen, ghi,... và rất ít họa tiết. Thỉnh thoảng, bé có được mẹ "đổi gió" sang những set đồ trắng, màu tươi tắn nhưng không quá "chóe".

Phong cách thời trang của bé Thiên Từ rất sành điệu.

Dịp Tết, con trai Đan Trường được bố mẹ cho diện áo dài.

Bé thường được bố mẹ cho mặc những bộ đồ có tone màu trầm, và ít họa tiết.

Thỉnh thoảng, Thiên Từ cũng được bố mẹ cho đổi gió với những bộ đồ có màu sắc tươi sáng nhưng kiểu dáng rất đơn giản, không cầu kỳ.

Ngoài gu thời trang thì con trai Đan Trường cũng gây ấn tượng với gương mặt và biểu cảm cực yêu.

Video siêu xe của Đan Trường trong biệt thự triệu đô

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới