THỜI TRANG » Thời trang sao

Street style 'chất lừ' của Hoàng Thùy trên đường phố New York

Thứ bảy, 14/02/2015 20:39

(Ngoisao.vn) - Street style của Hoàng Thùy luôn làm các tín đồ thời trang "phát cuồng" và hết lời ngợi khen. Hoàng Thùy được đánh giá là một trong những sao Việt có street style ấn tượng và cá tính nhất.

Có thể nói, Hoàng Thùy là một trong những người mẫu thành công nhất sau khi bước chân ra khỏi cuộc thi "Vietnam's Next Top Model". Nữ Quán quân gây ấn tượng mạnh với gương mặt cá tính, chiều cao chuẩn mực cùng gout thời trang đẳng cấp. Đặc biệt, street style của Hoàng Thùy luôn làm các tín đồ thời trang "phát cuồng" và hết lời ngợi khen. Hoàng Thùy được đánh giá là một trong những sao Việt có street style ấn tượng và cá tính nhất.

Hoàng Thùy với street style "chất lừ"

Xuất hiện trên đường phố New York, Hoàng Thùy nổi bật với chiều cao cùng phong cách thời trang "chất lừ" của mình. Được biết, nữ Quán quân đang tất bật chuẩn bị cho nhiều buổi casting trong sự kiện New York Fashion Week thu đông 2015. Hoàng Thùy cho biết cô đã sẵn sàng đương đầu với những thử thách để có được cơ hội thể hiện bản thân tại các kinh đô thời trang thế giới.

Nữ Quán quân sẵn sàng chinh phục những thử thách trước mắt

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)