THỜI TRANG » Thời trang sao

Style tiệc cưới của Hoa hậu Phương Khánh: Sang trọng, tinh tế, không hề lấn át cô dâu

Thứ năm, 29/06/2023 15:19

Hoa hậu Phương Khánh luôn được dân tình khen nức nở vì những mẫu váy chuẩn tinh tế và sang trọng khi đi dự đám cưới.

Chọn đồ đi dự đám cưới tưởng đơn giản nhưng lại là bài toán không kém phần ''đau não'' đối với hội chị em nói chung và mỹ nhân Việt nói riêng. Lý do là bởi, tiêu chí để lựa chọn được một chiếc váy phù hợp là phải đảm bảo sự sang trọng, nổi bật mà không được lấn lướt cô dâu. Nếu chọn đồ quá cầu kỳ, chị em có thể khiến mình trở thành người thiếu tinh tế và có phần kém sang trong mắt khách khứa và chủ bữa tiệc.

Trong showbiz Việt, có một nàng hậu thường xuyên ghi điểm nhờ phong cách ăn cưới vô cùng sang trọng, đó chính là Hoa hậu Phương Khánh. Mỗi lần đi ăn cưới, người đẹp này lại nhận được nhiều lời khen có cánh từ phía dân mạng bởi sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục của mình. Cùng điểm qua một vài mẫu váy sang xịn của Phương Khánh, chị em sẽ có thêm những lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc cưới sắp tới.

Mới đây, Hoa hậu Phương Khánh lên set đồ đi đám cưới. Nàng hậu diện chiếc váy màu nâu thanh lịch với điểm nhấn khoe eo thon. Người đẹp mix với túi xách Louis Vuitton.

Là một trong những người bạn thân thiết của Linh Rin - Phillip Nguyễn, Phương Khánh sang Philippines dự đám cưới cặp uyên ương hôm 23/3. Xuất hiện trong buổi tiệc, Miss Earth 2018 diện set váy hồng pastel, theo yêu cầu màu sắc từ cô dâu chú rể.

Trang phục được Phương Khánh kết hợp cùng trang sức ngọc trai và clutch nhỏ xinh, tăng vẻ sang trọng. Diện bộ đồ không quá cầu kỳ, người đẹp được khen vì trông thanh lịch.

Dự đám cưới của Kathy Uyên, Phương Khánh chọn set váy áo xanh bạc hà. Kiểu áo cổ đổ giúp Phương Khánh trông thanh thoát hơn.

Chiếc váy trễ vai khoe xương quai xanh mong manh giúp Phương Khánh được khen thanh tao khi tham dự một buổi tiệc khác. Khi mặc váy tông trắng, cô tiết chế bằng cách hạn chế phụ kiện, búi tóc đơn giản.

Trong tiệc kỉ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng Tăng Thanh Hà, Phương Khánh diện một chiếc váy đen tôn lên vẻ đẹp gợi cảm nhưng không hề phản cảm.

Những set đồ đi tiệc của Phương Khánh luôn gây ấn tượng vì sự tinh tế, sang trọng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới