THỜI TRANG » Thời trang sao

Stylist đoàn phim của Midu bị tố không mượn được trang phục nên 'sao y bản gốc'

Thứ tư, 15/02/2023 16:26

Kelbin Lei bức xúc khi stylist đoàn phim "Khi ta hai lăm" tự ý sao chép ý tưởng của anh mà không hề xin phép.

Chiều ngày 14/2, đoàn làm phim "Khi ta hai lăm" đã tổ chức showcase quảng bà và công chiếu trailer. Dàn diễn viên chính của phim như Midu, Lê Dương Bảo Lâm, Phú Thịnh, Otis Đỗ Nhật Trường, Him Phạm, Long Hoàng... có mặt đầy đủ, giao lưu cùng truyền thông và khán giả.

Hình ảnh của Midu, Lê Dương Bảo Lâm, Phú Thịnh trong buổi công chiếu phim mới.

Đáng chú ý, bộ ba nhân vật chính của bộ phim gồm Midu, Lê Dương Bảo Lâm, Phú Thịnh diện trang phục có cùng concept là blazer đen có đính họa tiết gương lấp lánh. Tuy nhiên ngay sau đó, lùm xùm đã xảy đến với đoàn làm phim khi nhà thiết kế Kelbin Lei lên tiếng tố stylist của các diễn viên đã đạo nhái sản phẩm của mình.

Cụ thể, Kelbin Lei đăng tải trên trang cá nhân đoạn tin nhắn giữa anh và nữ stylist DK của đoàn phim. Trước đó, stylist này có hỏi mượn trang phục do Kelbin Lei thiết kế để sử dụng cho các diễn viên trong buổi showcase. Tuy nhiên, Kelbin cho biết sample của mẫu trang phục này đã được anh gửi ra nước ngoài, không kịp cho mượn. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất thuộc thương hiệu cá nhân của Kelbin Lei, có giá 460 USD (khoảng 10,8 triệu đồng).

Sau khi phát hiện trang phục của mình bị đạo nhái và xuất hiện ngay tại thảm đỏ phim, Kelbin Lei đã liên lạc chất vấn stylist DK. Cô xin lỗi Kelbin và cho biết vì ê-kip yêu cầu trang phục lấp lánh nên đã tự ý đính tráng gương dựa theo thiết kế của Kelbin mà chưa xin phép anh.

Kelbin Lei tung ra những đoạn tin nhắn giữa mình và DK.

Trang phục do Kelbin Lei thiết kế.

Stylist Kelbin Lei.

"Em viết lên đây để chân thành xin lỗi anh Kelbin vì sự việc lần này. Em đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng và rút kinh nghiệm cho bản thân em. Anh cũng đã trực tiếp chỉ ra những cái phần việc em làm không đúng, em cảm ơn anh rất nhiều, em cảm ơn anh vì trước giờ đã luôn support cho cô bé mới bước vào nghề như em ạ. Em thật lòng xin lỗi anh rất nhiều vì sự việc vừa rồi. Em mong anh có thể bỏ qua cho em lần này ạ", DK cũng xin lỗi Kelbin trên trang cá nhân.

DK gửi lời xin lỗi đến Kelbin Lei.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới