THỜI TRANG » Thời trang sao

Stylist Đông Nhi phối đồ lỗi, fan tìm cách 'chữa cháy'

Chủ nhật, 02/06/2019 10:34

Ca sĩ Đông Nhi thường xuyên lọt top sao mặc xấu mà nguyên nhân phần lớn được cho là stylist của cô phối đồ không hợp.

Như trong sự kiện xây dựng quỹ ủng hộ bệnh nhi mắc bệnh ung thư chiều 31/5, thời trang của Đông Nhi được đánh giá là trông rất "khó cảm". Cụ thể, cô mặc một chiếc áo đa sắc, tay phồng, cổ xẻ sâu phối với váy hồng khá "sến".

Đông Nhi bị chê mặc xấu khi xuất hiện tại một sự kiện từ thiện.

Nhiều dân mạng không tiếc lời chê set đồ này của giọng ca "Người từng nói": "Cái áo rất đẹp, chỉ là sao phối với cái váy rất xấu và sến", "Áo đẹp có cái váy quăng game quá", "Áo đẹp mà váy...", "Chưa kiếm được stylist mới nữa hả", "Chán thật, đồ thì đẹp mà không biết mặc sao cho đẹp nữa? Hay cố tình?"...

Trong đó, một fan có tâm đã phối lại đồ giúp Đông Nhi: "Đây là bộ đồ bị cho là xấu của Đông Nhi trong 1 chương trình từ thiện, cơ bản là mình cũng không thấy nó xấu chỉ là phối sai thôi, nên xin mạn phép phối lại.

Chứng tỏ người đẹp, đồ đẹp nhưng gặp "xì tai lích" chơi không đẹp thì coi như công cốc nhé. Có mấy bạn kêu "tại đây là chương trình từ thiện". Ủa từ thiện thì cũng được phép ăn mặc đẹp đẽ mà. Không lẽ đi từ thiện là phải mặc đồ xấu hả?".

Một fan chứng minh chiếc áo không xấu, chỉ do stylist của Đông Nhi phối đồ chưa hợp.

Người này chứng minh chiếc áo đẹp nhưng mấu chốt là phía stylist phối đồ lỗi. Quả thực, sau khi fan này phối lại bằng cách photoshop trông set đồ của Đông Nhi trông hợp mắt nhìn hơn hẳn.

Và đây là thành quả fan phối lại đồ giúp Đông Nhi bằng photoshop.

Video Đông Nhi nghẹn ngào khi nhận giải thưởng "Ca sĩ của năm".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới