THỜI TRANG » Thời trang sao

Stylist lên đồ cho Ngọc Trinh: 'Lúc chị gửi trang phục cho xem là tay chân lạnh ngắt rồi'

Thứ tư, 22/05/2019 14:22

Khi xem bộ trang phục Ngọc Trinh sẽ mặc tại Cannes, stylist cảm thấy 'tay chân lạnh ngắt'. Thế nhưng, anh vẫn lựa chọn được kiểu tóc, make-up, phụ kiện... rất phù hợp với bộ đồ của 'Nữ hoàng nội y'.

Những ngày qua, trang phục của Ngọc Trinh khi xuất hiện tại Cannes được dân tình bàn tán xôn xao. Khi có những người khen sự vóc dáng sexy, sự liều lĩnh của Ngọc Trinh thì cũng không ít dân mạng chê bai, chỉ trích.

Được biết, bộ trang phục của Ngọc Trinh là của NTK Đỗ Long. Và người chọn layout trang điểm hay phụ kiện đi kèm cho bộ đồ này là stylist có tiếng Phạm Bảo Luận. Nhìn tổng thể trang phục có thể thấy stylist này đã chọn kiểu tóc, phong cách trang điểm hay phụ kiện đi kèm khá ăn ý với chiếc váy của Ngọc Trinh.

Stylist Bảo Luận nói về việc lên đồ cho Ngọc Trinh tại Cannes.

Nói về bộ đồ "gây bão" của Ngọc Trinh, stylist này chia sẻ: "Lúc chị gửi trang phục cho xem là tay chân lạnh ngắt rồi". Ngoài ra, Phạm Bảo Luận còn tiết lộ lời nhắn mà "Nữ hoàng nội y" nhắn cho mình: "Chị nói, chị biết mình là ai, và biết mình đang làm gì? Chị đến đây với đúng danh xưng của mình chứ không phải đến đây để làm công chúa, em lo chuẩn bị layout makeup và phụ kiện sao cho phù hợp nhé!".

Make-up, kiểu tóc, phụ kiện mà stylist định hướng rất phù hợp với chiếc váy Ngọc Trinh mặc.

Phạm Bảo Luận làm stylist trẻ có tiếng. Anh từng hợp tác và tạo dựng hình ảnh cho rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như: Sơn Tùng MT-P, Diệu Nhi, Minh Hằng, Tú Hảo, Á hậu Thuý Vân…

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới