THỜI TRANG » Thời trang sao

Sự kiện hot quy tụ hàng loạt mỹ nhân đình đám Hàn Quốc: Tình cũ của Hyun Bin gây sốt vì đôi chân dài 105cm, Chae Rim bỗng già chát

Thứ bảy, 06/11/2021 11:55

Nữ diễn viên Kang Sora và Chae Rim trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia show thời trang của một thương hiệu.

Mới đây, nhiều nghệ sĩ của showbiz Hàn đã có mặt tại một show diễn thời trang, phải kể đến những tên tuổi như Han Ji Hye, Cha Ye Ryun, Oh Yoon Ah, Park Shi Yeon, Kang Sora, Chae Rim... Nữ diễn viên Kang Sora là nhân vật nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi đây là lần đầu tiên cô tham gia sự kiện kể từ khi sinh con đầu lòng cho chồng bác sĩ Đông y.

Sự kiện quy tụ dàn sao khủng tại showbiz Hàn.

Tình cũ của Hyun Bin diện trang phục đầm ngắn kết hợp áo khoác đồng điệu, để lộ đôi chân thon dài 105cm trứ danh của mình. Không ngờ sau 6 năm vượt cạn, Kang Sora lại lấy lại vóc dáng nhanh đến vậy. Nhìn cô không ai nghĩ đã trải qua chuyện sinh nở. Có thể thấy Sora nhuận sắc hơn rất nhiều kể từ khi lên chức mẹ.

Kang Sora, tình cũ của Hyun Bin tái xuất với thân hình thon thả, chân dài miên man sau 6 tháng sinh con đầu lòng.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém là Chae Rim. Trở lại Hàn Quốc sinh sống hậu ly dị chồng, mỹ nhân "Tình yêu trong sáng" tích cực góp mặt ở các hoạt động và show truyền hình. Tới sự kiện lần này, Chae Rim diện trang phục tông đen lấy điểm nhấn ở phần cổ.

Chaerim trông "dừ" với kiểu lên đồ tối màu.

Ở tuổi 42, Chaerim trông "dừ" khi lên đồ tối màu. Không ít người nhận xét diện mạo của cô thay đổi đáng kể so với thời còn son. Nhiều lần nữ diễn viên này dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhan sắc xuống dốc, lạ lẫm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới