THỜI TRANG » Thời trang sao

Sự quyến rũ của 'bom sex' Megan Fox thể hiện qua từng trang phục: váy xẻ tà, hở bạo và hơn thế nữa

Thứ tư, 02/11/2022 14:49

Là nữ diễn viên điện ảnh kiêm người mẫu nổi tiếng, Megan Fox luôn khẳng định vị thế của mình qua các bộ trang phục lộng lẫy.

Megan Fox hiện tại tròn 36 tuổi. Cô nàng từng là một biểu tượng nóng bỏng nổi tiếng trên màn ảnh, nhiều năm liền đứng đầu danh sách "Người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới". Dấn thân vào showbiz khi mới 15, Megan Fox từng là ngôi sao tuổi teen mang vẻ đẹp mê đắm rồi thành ''bom sex'' chao đảo Hollywood.

Ngôi sao ''Transformers'' có phong cách ấn tượng đầy khêu gợi mỗi khi xuất hiện. Cùng điểm lại những bộ trang phục giúp tôn lên vẻ quyến rũ khó cưỡng của Megan Fox qua các năm.

Vào năm 2007, Megan Fox trở thành tâm điểm chú ý khi diện những chiếc váy đơn giản nhưng giúp tôn vóc dáng quyến rũ của mình. Cô tự tin thể hiện cá tính từ Lễ trao giải MTV Movie đến buổi ra mắt bộ phim Transformers trong chiếc váy sequins. Đặc biệt, tại Liên hoan phim Hollywood 2007, nữ diễn viên lung linh trong chiếc váy búp bê trắng.

Nữ diễn viên mặc váy yếm thương hiệu Zac Posen tại Lễ trao giải MTV Movie năm 2008. Tại buổi ra mắt Eagle Eye cùng năm, Fox đã diện một chiếc váy đen ngắn bó sát làm nổi bật chiếc vòng cổ đá xanh ngọc.

Năm 2009 là năm thể hiện sự quyến rũ vượt bậc của Megan Fox. Cô trở nên táo bạo hơn bao giờ hết, nổi bật trong những bộ trang phục cắt xẻ, lấp ló vòng một căng tròn.

Megan Fox mặc một chiếc váy Armani màu đỏ rực rỡ tại một sự kiện năm 2010. Đường viền cổ áo xẻ sâu lấp ló vòng một tròn đầy.

Năm 2012, người đẹp chuyển hướng sang sự duyên dáng và sang trọng. Megan diện chiếc váy Elie Saab Couture tại buổi ra mắt Friends With Kids. Chiếc váy lấp lánh trông hoàn hảo với đôi giày cao gót màu nude của cô. Nữ diễn viên cũng chọn một chiếc váy midi khá thanh lịch của Roland Mouret tại một sự kiện cuối tháng 12/2012.

Nữ diễn viên 36 tuổi mặc một chiếc váy quây của Dolce & Gabbana tới Quả cầu vàng 2013. Chiếc váy cúp ngực, ôm sát người làm tôn lên vóc dáng quyến rũ của Megan.

Vào năm 2014, nữ diễn viên mặc áo choàng đen của David Koma tại buổi ra mắt phim Teenage Mutant Ninja Turtles. Chiếc váy thiết kế cá tính, phần cổ và eo nối với trang phục bằng nhưng sợi dây nhỏ.

Mãi đến tận năm 2017, Fox phá cách bằng trang phục thêu hoa khi tham dự triển lãm Fashion Fest ở Mexico. Mái tóc nhuộm highlight của cô ấy được duỗi thẳng. Cô phớt nhẹ lớp son màu tím làm nổi bật trang phục.

Không còn mặc những bộ váy ngắn, ngôi sao Rogue chuyển sang ăn diện những bộ quần áo đồng màu, mang một nét cá tính đặc trưng. Tuy nhiên, đến tháng 9/2021, Megan Fox gây choáng váng khi diện trang phục hở bạo, gần như xuyên thấu khiến dân tình tá hỏa.

Sau khi phải hứng chịu nhiều gạch đá từ công chúng, Megan Fox khoác lên mình những trang phục ổn áp hơn. Cô trở thành tâm điểm chú ý khi lựa chọn chiếc váy lộng lẫy maxi của hãng Philosophy di Lorenzo Serafini tại buổi ra mắt phim năm 2022. Cá tính mang nét quỷ dị trong chiếc váy đen của David Koma tại Billboard Music Awards.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới