THỜI TRANG » Thời trang sao

Sự thật về “bó hoa huyền bí” được cô dâu Song Hye Kyo chọn trong ngày cưới

Thứ năm, 02/11/2017 12:00

Bó hoa cưới trắng giản dị lại nhỏ nhắn tưởng như rất bình thường, được Song Hye Kyo cầm trên tay ngày cưới lại có giá trị rất lớn.

Cô dâu Song Hye Kyo cùng bó hoa cầm tay giản dị.

Không phải ngẫu nhiên mà cô dâu tháng 10 Song Hye Kyo lại chọn bó hoa trắng có giá lên tới 2000 nhân dân tệ (tương đương 7 triệu đồng) cho ngày vui của mình. Những bông hoa trắng li ti vô cùng đơn giản mà cô dâu Song cầm trên tay chính là loài hoa linh lan (hay còn gọi là hoa lan chuông).

Nếu so với thu nhập “khủng” của Song - Song thì giá trị của bó hoa cầm tay không quá cao, nhưng đằng sau đó lại chứa đựng những giá trị đầy xúc động trong nó. Hoa linh lan còn được gọi là Our Lady’s tears (Nước mắt của mẹ) bởi trong Kinh Thánh, loài hoa này được cho là mọc lên từ nước mắt của Đức Mẹ dưới chân Thánh giá. Nhiều cô dâu rất thích cầm hoa linh lan trong ngày cưới của mình bởi mùi hương thơm ngát, ngọt ngào của loài hoa này.

Cận cảnh vẻ đẹp hút hồn của hoa linh lan.

Không những vậy, những bông hoa linh lan trắng nhỏ nhắn còn là biểu tượng của hạnh phúc, sự thuần khiết và nhún nhường vì nó có màu trắng và đầu hoa cúi xuống. Ngoài Song Hye Kyo cầm tay bó hoa cưới linh lan thì cũng nhiều sao Hàn khác cùng chọn những loài hoa vô cùng ý nghĩa này cho ngày cưới của mình. Trước Song Hye Kyo, cô dâu Kim Tae Hee cũng chọn cho mình bó hoa cưới nhỏ nhắn màu trắng trong ngày cưới của mình với Bi Rain. Mọi chi tiết trong ngày cưới của cặp đôi đình đám này đều đơn giản đến không ngờ, kể cả bó hoa cưới cầm tay.

Bi Rain cùng Kim Tae Hee trong lễ cưới giản dị.

Cô dâu Kim Tae Hee chọn cho mình bó hoa cưới màu trắng thuần khiết và vô cùng giản dị như chính con người của nữ diễn viên.

Cận cảnh bó hoa cưới của cô dâu Kim Tae Hee.

Cựu hoa hậu Hàn Quốc Lee Bo Young khi kết hôn cùng nam diễn viên Ji Sung đã chọn cho mình bó hoa cưới cũng vô cùng giản dị nhưng không kém phần tinh tế đấy các mẹ! Trong ngày cưới của mình, Lee Bo Young chọn hoa lys trắng chứa đựng giá trị vô cùng ý nghĩa. Được biết, loài hoa này tượng trưng cho sự thanh cao và quý phái. Không những vậy, hoa lys trắng còn là biểu tượng của sắc đẹp, đức hạnh cũng như lòng chung thủy trong tình yêu.

Lee Bo Young chọn hoa lys trắng trong ngày cưới.

Một loài hoa khác cũng được nhiều cô dâu xứ Hàn lựa chọn trong ngày cưới chính là hoa mẫu đơn. Trong hôn lễ của mình, nữ ca sĩ Beak Ji Young đã chọn bó hoa mẫu đơn kiểu dáng nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vô cùng nổi bật trên nền váy cưới trơn.

Bó hoa mẫu đơn giúp cô dâu Beak Ji Young thêm phần rạng rỡ.

Không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao, hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu sang cũng như biểu tượng của sắc đẹp và sức khỏe. Các cô dâu chọn loài hoa này trong ngày vui của mình cũng chính là lời chúc phúc dành cho hôn nhân. Với diễn viên, người mẫu Han Hye Jin, cô đã chọn cho mình bó hoa cưới oải hương màu tím lãng mạn cùng trang phục cưới nhẹ nhàng trong ngày hôn lễ. Oải hương cũng là 1 loại hoa chiếm được cảm tình của nhiều cô dâu bởi sự đơn giản nhưng ý nghĩa sâu sắc của nó. Màu tím của hoa tượng trưng cho lòng chung thủy, sắt son 1 lòng trong hôn nhân cùng hương thơm dễ chịu.

Hoa oải hương tím tượng trưng cho chung thủy được cô dâu Han Hye Jin chọn trong đám cưới.

Trong khi đó, nữ diễn viên So Yu Jin đã chọn bó hoa thủy tiên trong đám cưới của mình vào tháng 1/2013. Thủy tiên là loại hoa khá phổ biến trong nhiều đám cưới bởi màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát của nó. Không những vậy, hoa thủy tiên là loại hoa của mùa xuân, mang mùi hương nhẹ nhàng, lãng mạn như 1 lời cầu chúc hạnh phúc cho các cặp đôi.

Vẻ tinh khiết của hoa thủy tiên trong đám cưới của So Yu Jin.

VD (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)