THỜI TRANG » Thời trang sao

Sướng như Lan Phương, đi sự kiện rủ được cả 'gia đình chồng' hộ tống

Thứ hai, 01/07/2019 11:19

Lan Phương vừa có dịp hội ngộ cùng cả gia đình chồng trong “Nàng dâu Order” tại một sự kiện mới đây.

Bộ phim “Nàng dâu Order” đang tạo được sức hút đối với khán giả. Các diễn viên trong phim cũng nhận được sự yêu mến và quan tâm rất mực. Mới đây, trong ngày hội gia đình, Lan Phương được dịp hội ngộ cùng các thành viên trong gia đình chồng của “Nàng dâu Order”.

“Nhà văn Lam Lam” diện đầm xanh hoa tiết hoa nền nã, khoe vai thon và khuôn ngực đầy đặn vô cùng cuốn hút. Dạo gần đây, Lan Phương nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình ngày càng quyến rũ. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn biết phối hợp giữ ưu điểm ngoại hình cùng gu ăn mặc tinh tế, thay đổi đa dạng tạo sự mới mẻ trong mắt công chúng.

Tham dự sự kiện cùng Lan Phương có “ông xã” trên phim Thanh Sơn, “bà nội chồng khó tính” NSƯT Minh Vượng và “bố chồng chuẩn mực” NSƯT Trọng Trinh. Không chỉ lãng mạn trên phim, trong những bức ảnh tại sự kiện, Lan Phương và Thanh Sơn còn “tình bể bình” khi liên tục khoác tay nhau tại sự kiện. Sự kết hợp ăn ý thế này, bảo sao các fan không chết mê chết mệt đôi vợ chồng của “Nàng dâu Order”. Thậm chí, nhiều fan còn tua đi tua lại những cảnh mặn nồng hạnh phúc của Lam Lam và Phong trên phim.

Lan Phương khoe nhan sắc ngày càng rực rỡ

Lan Phương tình tứ bên Thanh Sơn

Gia đình "Nàng dâu order" hội ngộ

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới