THỜI TRANG » Thời trang sao

Suri bất ngờ diện đầm hai dây gợi cảm, ra dáng thiếu nữ lắm rồi

Thứ năm, 16/07/2020 10:16

Con gái của Tom Cruise thể hiện mình đã lớn khi lựa chọn trang phục đầm khoe nhiều da thịt.

Mới đây, Suri cùng nhóm bạn thân xuất hiện trên đường phố New York. Khoác lên người trang phục đầm hồng 2 dây điệu đà, con gái của Tom Cruise còn mang theo phụ kiện túi xách đồng điệu. Việc Suri lựa chọn 1 bộ cánh khoe nhiều da thịt như thế này cho thấy cô bé đã lớn và ra dáng thiếu nữ.

Suri xuống phố cùng với bạn bè giữa mùa dịch.

Để thuận tiện cho việc di chuyển, Suri đi giày thể thao khỏe khoắn. Cô bé 14 tuổi không quên mang theo khẩu trang lúc xuống phố nhằm đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Con gái của Tom Cruise thể hiện mình đã lớn khi lựa chọn trang phục đầm khoe nhiều da thịt.

Suri sinh năm 2006 và từng được mệnh dạnh là công chúa nhỏ của Hollywood. Ngay từ khi còn bé xíu, cô bé đã gây chú ý khi thường xuyên mặc đồ hiệu, trang điểm và đi giày cao gót. Tuy nhiên kể từ lúc bố mẹ ly hôn, Suri sống với mẹ nên đã thay đổi khá nhiều. Cô bé không còn diện trang phục đắt đỏ như trước. Thay vào đó, Suri trở nên giản dị, học cách sống chan hòa với mọi người xung quanh.

Suri được nhận xét càng trưởng thành càng giống bố Tom Cruise.

Được biết hậu ly hôn Tom Cruise chưa bao giờ gặp gỡ con gái Suri. Có nguồn tin cho biết vì quy định của giáo phái Scientology mà nhiều năm qua, nam tài tử này bỏ mặc công chúa nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới