THỜI TRANG » Thời trang sao

Suri đeo nơ 'khủng' trên đầu xuất hiện cùng mẹ Katie Holmes

Thứ sáu, 18/08/2017 13:49

Vốn ưa chuộng phong cách điệu đà, Suri thường xuyên cài nơ trên đầu nhưng lần này cô bé lại chơi trội với chiếc nơ có kích thước siêu to.

Mới đây, Katie Holmes cùng con gái cưng Suri bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố New York. Trong khi Katie diện đồ đơn giản thì công chúa nhỏ của cô lại gây chú ý khi khoác lên người trang phục đầm vàng chấm bi nổi bần bật. Không chỉ có vậy, Suri còn cài một chiếc nơ màu hồng với kích thước siêu to ở trên đầu. Đi cùng với set đồ điệu đà này của cô bé là phụ kiện túi xách và giày múa đồng màu.

Suri diện váy chấm bi, đeo nơ "khủng" xuất hiện cùng mẹ ở trên phố

Con gái Tom Cruise chơi trội với phong cách thời trang điệu đà vốn có

Gần đây, khi tham gia chương trình "Today Show", Katie Holmes có chia sẻ về con gái Suri. Khi được hỏi suy nghĩ của một bà mẹ khi có con sắp bước vào độ tuổi dậy thì, nữ diễn viên này thẳng thắn bày tỏ: "Con gái tôi được 11 tuổi rưỡi. Con bé là một đứa trẻ tuyệt vời và làm mọi điều rất tốt. Tôi chỉ đang tận hưởng khoảng thời gian này chứ không quá lo lắng về thời kỳ dậy thì của con".

Năm 2012, Katie Holmes và Tom Cruise chính thức ly hôn với nhau. Sau ngày ly hôn, Suri được mẹ một tay chăm sóc, nuôi dưỡng còn Tom Cruise tránh gặp mặt con. Anh không quan tâm đến con gái mà liên tục tham gia các dự án phim ảnh. Vừa qua, trong lúc thực hiện một cảnh quay mạo hiểm cho bộ phim "Nhiệm vụ bất khả thi 6", Tom đã gặp phải tai nạn. Được biết, do chấn thương ở cổ chân mà anh cần tới 8 hoặc 9 tuần để phục hồi.

Tom Cruise bị tai nạn trên phim trường "Nhiệm vụ bất khả thi 6" và cần 8 hoặc 9 tuần để phục hồi vết thương

>> Suri mặt khó đăm đăm khi xuống phố cùng mẹ Katie Holmes

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)