THỜI TRANG » Thời trang sao

Suri diện đồ nữ tính xuống phố cùng mẹ Katie Holmes

Thứ ba, 24/01/2017 15:19

Công chúa Suri cùng mẹ Katie Holmes đã có khoảng thời gian thư giãn bên nhau.

Gần đây, phóng viên bắt gặp Katie Holmes và con gái Suri cùng nhau xuống phố ở California. Xuất hiện trong trang phục váy tím kết hợp với áo khoác ngoài màu hồng, công chúa nhỏ 10 của Tom Cruise trông ra dáng thiếu nữ khi sánh bước bên mẹ. Lấy đươc gen tốt từ mẹ Katie, Suri sở hữu đôi chân dài thẳng tắp và thân hình nhỏ nhắn đáng yêu.

Suri diện đồ hồng hồng tím tím xuống phố cùng mẹ

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng cứ lúc nào có thời gian là Katie Holmes lại tranh thủ đưa con gái đi mua sắm, vui chơi để giải phóng năng lượng. Đây cũng là cách để 2 mẹ con tận hưởng khoảng thời gian riêng sau những giờ làm việc, học tập chăm chỉ.

Tuần trước 2 mẹ con Suri vui vẻ đi xem bóng rổ tại trung tâm Staples

Hồi tuần trước, 2 mẹ con Suri cũng bị bắt gặp đi xem bóng rổ tại Trung tâm Staples ở Los Angeles. Suri tươi cười suốt buổi đi xem trận đấu bóng. Tháng 4 tới, Suri sẽ tròn 11 tuổi và nhiều người băn khoăn liệu Tom Cruise có tới dự sinh nhật của con gái hay không. Bởi đã 3 năm liên tiếp anh không đón tuổi mới cùng công chúa nhỏ. Nam diễn viên “Nhiệm vụ bất khả thi” được cho là đã cắt đứt liên hệ với vợ cũ và con gái từ năm 2012 sau khi anh và Katie Holmes ly dị.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới