THỜI TRANG » Thời trang sao

Suri đúng chất tiểu thư con nhà giàu: Xuống phố điệu đà, mang đồ đôi với cô bạn thân

Thứ hai, 02/09/2019 08:50

Công gái Tom Cruise càng lớn càng chứng tỏ là một fashionista thứ thiệt vì mỗi lần xuất hiện đều tỏa sáng như một ngôi sao.

Vào ngày 31/8 vừa qua, Suri cùng cô bạn thân đi chơi ở khu vực Manhattan. Lựa chọn áo họa tiết kết hợp cùng chân váy nữ tính, con gái của Tom Cruise còn đeo băng đô điệu đà. Điểm đáng chú ý là Suri mang theo phụ kiện túi xách tông hồng giống y hệt bạn mình.

Trước đó, Suri và hội bạn bè cũng nhiều lần lên đồ ton-sur-ton khi xuống phố. Không chỉ chứng tỏ là một fashionista thứ thiệt mà cô bé ra dáng tiểu thư con nhà giàu.

Suri mang đồ đôi với cô bạn thân khi xuống phố.

Ở tuổi 13, Suri nhận được không ít lời khen ngợi vì sở hữu gương mặt xinh xắn cùng đôi chân thon dài. Mỗi lần xuất hiện, cô bé đều tỏa sáng như một ngôi sao và được cánh phóng viên săn đón chẳng khác nào nghệ sĩ nổi tiếng.

Công gái Tom Cruise càng lớn càng chứng tỏ là một fashionista thứ thiệt vì mỗi lần xuất hiện đều tỏa sáng như một ngôi sao.

Tuy nhiên Katie Holmes lại khá kín tiếng về cô con gái cưng. Vợ cũ của Tom Cruise hiếm khi đăng ảnh công chúa nhỏ lên mạng, cũng hạn chế đề cập đến con vì muốn cô bé có được một cuộc sống bình thường như bạn bè cùng trang lứa.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới