THỜI TRANG » Thời trang sao

Suri mặc váy xinh như công chúa xuất hiện trên phố lúc đêm muộn

Thứ ba, 07/06/2016 10:10

Suri trông rất điệu đà và đáng yêu khi diện váy xanh xuất hiện cùng mẹ trên phố vào lúc đêm muộn. Suri nói chuyện liên tục với mẹ dù có rất nhiều ống kính chĩa vào.

Kể từ khi chia tay với Tom Cruise, ngoài công việc, Katie Holmes dành toàn lực chăm sóc cho con gái nhỏ Suri. Mới đây, cánh paparazzi bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên và con gái rời khỏi một buổi khiêu vũ vào tối ngày 4/6.

Suri diện một chiếc váy voan xanh kết hợp với giày thể thao trông vô cùng xinh đẹp và đáng yêu. Suri vô cùng thích thú, mỉm cười và nói chuyện không ngừng với mẹ trên phố dù đã khá muộn. Trong khi đó, Katie Holmes diện một chiếc váy vạt chéo họa tiết hoa gợi cảm. Lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy hình ảnh chỉn chu và quyến rũ này của cô nàng.

Thời gian gần đây, Suri rất ít xuất hiện nơi công chúng nên hình ảnh mới nhất của cô bé khiến mọi người vô cùng thích thú. Cô bé mặc váy xanh đáng yêu khi xuất hiện trên phố cùng mẹ

Cô bé để tóc búi trông rất duyên dáng. Suri được nhận xét là có nhiều nét giống mẹ hơn là bố Tom Cruise

Katie Holmes đẹp dịu dàng trong chiếc váy vạt chéo họa tiết hoa

Kể từ khi ly hôn, chỉ có Katie Holmes 1 mình chăm sóc con gái trong lúc Tom Cruise vẫn đang mải miết với những kế hoạch riêng. Có nguồn tin cho rằng, Tom không dám gặp con vì do những điều luật trong giáo phái mà anh đang sùng bái quy định

Cô công chúa nhỏ nhà Katie Homles và Tom Cruise loay hoay mở cửa xe trước khi ra về

>> Tom Cruise bỏ rơi không nhìn mặt con gái gần 3 năm qua

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)