THỜI TRANG » Thời trang sao

Suzy biến hóa xinh tươi với loạt phụ kiện không thể đáng yêu hơn

Thứ bảy, 22/12/2018 20:43

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy hoàn toàn chinh phục người hâm mộ bằng vẻ đẹp ngọt ngào cùng sự thân thiện của mình.

Hôm nay (22/12), Suzy đã có mặt trong buổi ký tặng fan được tổ chức ngoài trời. Xuất hiện trong trang phục áo hoodie hồng kết hợp với chân váy dài và áo khoác phao giữ ấm, nữ diễn viên "Yêu không kiểm soát" trang điểm nhẹ nhàng khoe được gương mặt xinh đẹp tự nhiên.

Suzy lên đồ đơn giản trong buổi ký tặng fan được tổ chức ngoài trời.

Mặc dù lên đồ đơn giản nhưng Suzy lại gây ấn tượng với người hâm mộ trong lúc tham gia ký tặng. Cô vui vẻ đội những phụ kiện mà fan mang tới cho mình, từ những chiếc mũ thời trang, mũ hình thú, mũ Noel cho tới những chiếc bườm tóc ngộ nghĩnh. Suzy cũng thân thiện và không ngần ngại chụp hình nhí nhảnh vớ fan.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy hoàn toàn chinh phục người hâm mộ bằng vẻ đẹp ngọt ngào cùng sự thân thiện của mình.

Vừa qua, phía công ty quản lý JYP Entertainment lên tiếng xác nhận rằng Suzy đã nhận được lời mời tham gia phim điện ảnh "Mount Baekdu". Cô sẽ đảm nhiệm vai vợ của nhân vật do nam diễn viên Ha Jung Woo thủ diễn. Bộ phim nói về những con người nỗ lực ngăn chặn việc phun trào của núi lửa Baekdu sắp xảy ra ở Bắc Triều Tiên. Tác phẩm này còn có sự góp mặt của Lee Byung Hun, Ma Dong Seok…

Suzy biến hóa với những phụ kiện đội đầu siêu đáng yêu.

Không ít người cho rằng vai diễn trên không phù hợp với Suzy vì giữa cô và bạn diễn Ha Jung Woo có sự chênh lệch về tuổi tác. Diễn xuất của cô cũng được cho là thiếu tương xứng với dàn diễn viên trong phim. Suzy còn ít kinh nghiệm và còn lúng túng trong việc thể hiện nhân vật.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)