THỜI TRANG » Thời trang sao

Suzy chìm nghỉm giữa loạt sao Hàn khi cùng xuất hiện đổ bộ tại sân bay Incheon

Thứ bảy, 23/06/2018 13:54

Tại sân bay quốc tế Incheon ngày 22/6 vừa qua, hàng loạt mỹ nam, mỹ nữ Hàn đã xuất hiện tại đây như một cuộc đua thời trang với đủ phong cách và sắc màu rực rỡ, thì Suzy lại giản dị với quần jean và áo sơ mi tối màu.

Sân bay quốc tế Incheon chứng kiến màn đọ sắc rực rỡ của các mỹ nam - mỹ nữ Kpop khi họ xuất hiện với phong cách thời trang nổi bật cùng nhan sắc, diện mạo đỉnh cao.

Suzy

Gây sốt nhất chính là sự xuất hiện của người đẹp Suzy, cô nàng đến sân bay Incheon cùng với trang phục đơn giản nhưng lại không kém phần xinh đẹp, nhan sắc của "tình đầu quốc dân" khiến công chúng có mặt tại hiện trường vô cùng ngưỡng mộ.

Thế nhưng, vẻ đẹp của Suzy lại có phần lép vế trước màn xuất hiện quá lộng lẫy, rực rỡ của các mỹ nhân nhóm nhạc Red Velvet. Hai người đẹp Irene và Joy khiến cả sân bay sáng bừng khi diện bộ váy ngắn điệu đà, đỏ rực. Tuy nhiên, chiếc váy này lại đem đến và sự "phản chủ" đáng tiếc khiến cho cả hai mỹ nhân Red Velvet lộ đôi chân xấu với những vết đốm thâm vùng da đùi.

Irene đem đến nét đẹp gợi cảm khó quên nhưng những vết lốm đốm trên chân lại khiến nhiều khán giả khó hiểu.

Joy lại mang đến cảm giác sang chảnh, tiểu thư cùng bộ váy màu đỏ rượu nổi bật nhưng làm dân tình xôn xao vì vết đốm trên đôi chân nõn nà, trắng muốt.

Còn cô nàng Seulgi khiến dân tình "há hốc" vì màn khoe eo thon tinh tế cùng croptop và quần jeans.

TrWendy khiến nhiều người xuýt xoa trước nhan sắc xinh xắn, đáng yêu dù đang mặc bộ trang phục khá kín cổng cao tường.

Kyulkyung đem đến cảm giác tươi mát, xinh xắn khi diện váy khoe đôi vai trần. Người đẹp ghi điểm bởi nhan sắc tươi tắn, vui vẻ.

Bên cạnh sự xuất hiện rực rỡ của các mỹ nhân thì những nam thần tượng Kpop cũng khiến bao chị em xuýt xoa trước vẻ điển trai của mình tại sân bay.

Jung Hae In

Anh chàng khiến ống kinh nhiều lần chú ý khi lộ cơ bắp cuồn cuộn, cơ ngực nở nang, hút mắt.

Đem đến sự cá tính và khó quên cũng phải nhắc đến các thành viên nhóm nhạc Pentagon, các thành viên trong nhóm đều lựa chọn cho mình những bộ trang phục trẻ trung nhưng không kém phần lạ mắt với những phụ kiện đi kèm.

E'Dawn

Từ thành viên Yan AnAn cho đến E'Dawn hay Hui đều khiến cả sân bay "náo loạn" vì phong cách thời trang ấn tượng của mình.

VD (TH - dienanh/nld.com.vn)