THỜI TRANG » Thời trang sao

Suzy đẹp xuất thần trong trang phục váy trắng tinh khôi

Thứ năm, 15/06/2017 21:13

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy lại gây mê hoặc cho mọi người khi xuất hiện với diện mạo không thể ngọt ngào hơn.

Hôm nay (15/6), Suzy đã tham gia sự kiện ký tặng fans tại Yeouido, Seoul. Lựa chọn trang phục đầm trắng vô tinh khôi với thiết kế cổ chữ V cùng điểm nhấn ở phần eo nổi bật, người yêu của Lee Min Ho trông thực sự xinh đẹp một cách xuất thần. Kiểu trang điểm môi đỏ rất phù hợp với làn da trắng mịn của Suzy và cũng giúp cô trở nên cuốn hút hơn trước ống kính máy ảnh.

Suzy đẹp xuất thần trong trang phục váy trắng tinh khôi tại sự kiện ký tặng fans

Vẻ đẹp ngọt ngào và tươi trẻ luôn là điểm cuốn hút của Suzy

Hồi tuần trước, khi xuất hiện trước công chúng Suzy cũng gây ấn tượng khi diện mộ chiếc đầm đen tuyền. Mặc dù mặc váy trơn với những tông màu quen thuộc nhưng Suzy vẫn đẹp lung linh hết phần người khác.

Hồi tuần trước Suzy cũng gây ấn tượng khi diện một chiếc đầm đen khi tham dự sự kiện

Bên cạnh đó, mới đây loạt ảnh mới của Suzy trên tạp chí High Cut cũng được đăng tải trên mạng và nhận được sự thích thú từ cư dân mạng. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí này khi được hỏi nếu có khả năng tiên đoán được tương lai thì cô muốn thay đổi điều gì, Suzy phát biểu: “Nếu có khả năng nhìn thấy tương lai, tôi muốn xem rating của phim “While You Were Sleeping. Tôi rất tò mò liệu bộ phim mới của tôi có được khán giả đón nhận hay không?”.

Những hình ảnh nhẹ nhàng, đậm chất “thơ” của Suzy trên tạp chí High Cut số tháng mới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới