THỜI TRANG » Thời trang sao

Suzy khoe chân dài miên man, ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay Lee Min Ho

Thứ năm, 01/02/2018 08:56

Nữ ca sĩ Suzy lại khiến cho trái tim của bao người phải xao xuyến vì vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ của mình.

Hôm qua (31/1), Suzy đã có buổi ký tặng fans tại một cửa hàng ở Seoul. Xuất hiện trong trang phục đầm đen cách điệu, nữ ca sĩ 23 tuổi không chỉ khoe được đôi chân dài nuột nà mà còn cả làn da trắng mịn màng không tỳ vết.

Suzy khoe chân dài miên man cùng vẻ đẹp ngọt ngào quyến rũ tại buổi ký tặng fans ở Seoul.

Với vẻ đẹp ngọt ngào vốn có, kiểu trang điểm môi đỏ quyến rũ càng khiến Suzy tỏa sáng trước ống kính máy ảnh. Có thể nói sau khi chia tay Lee Min Ho, Suzy ngày càng nhuận sắc.

Nữ ca sĩ 23 tuổi nhuận sắc hơn sau khi chia tay nam diễn viên Lee Min Ho.

Trước đó, Suzy cũng tổ chức showcase giới thiệu mini album thứ 2 trong sự nghiệp solo của mình. Đây là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại làng nhạc của cô nhưng tình cũ của Lee Min Ho lại bị giới truyền thông nước nhà chê bai vì thiếu chuyên nghiệp trong việc trả lời các câu hỏi từ phía phóng viên. Mặc dù đã có gần 10 năm hoạt động trong nghề nhưng Suzy vẫn "lúng túng" như tân binh mới vào nghề. Nhiều người còn chê cô là người đẹp "não ngắn".

Suzy bị chê bai vì thiếu chuyên nghiệp trong việc trả lời các câu hỏi từ phía phóng viên tại buổi giới thiệu mini album của mình.

Vừa qua, đại diện nhà đài MBC có lên tiếng xác nhận thông tin Suzy và Nam Joo Hyukđã được mời đóng vai chính trong dự án phim mới mang tên "Come Hug Me". Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại phía Suzy chưa có phản hồi về tin tức này.

>> Thảm đỏ SBS Drama Awards: Nữ thần Suzy cân cả dàn mỹ nhân hàng đầu Kpop

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)