THỜI TRANG » Thời trang sao

Suzy vượt mặt đàn chị Kim Tae Hee trong cuộc bình chọn nhan sắc đời thường đẹp hơn màn ảnh

Chủ nhật, 02/09/2018 20:43

Nhiều người bình chọn, ở ngoài đời Suzy sở hữu vẻ đẹp tựa thiên thần, xinh hơn nhiều so với trên màn ảnh.

Rất nhiều người hâm mộ chỉ nhìn thấy thần tượng trên màn ảnh chứ chưa hề được gặp gỡ ngoài đời. Mới đây, một cuộc tham khảo với chủ đề người nổi tiếng nào đời thực đẹp hơn so với màn ảnh được tổ chức đã thu hút nhiều người tham gia. Theo đó, vượt qua nhiều ngôi sao đình đám, "tình đầu quốc dân" Suzy đã đứng đầu bảng xếp hạng.

Hầu hết cư dân mạng đều cho hay, khi tận mắt nhìn thấy Suzy cô sở hữu nhan sắc đẹp hơn nhiều so với những khoảnh khắc trên màn ảnh. Suzy được khen ngợi tựa thiên thần, cuốn hút trong từng góc hình.

Suzy sinh năm 1994. Cô thành công trong nhiều lĩnh vực như âm nhạc, phim ảnh, truyền hình và đặc biệt cô từng có người yêu nổi tiếng đều là mỹ nam đang nổi của Hàn Quốc như Lee Min Ho, Lee Dong Wook.

Suzy đứng đầu trong cuộc bình chọn nhan sắc đời thường đẹp hơn màn ảnh

Theo đó, đứng thứ 2 thuộc về đàn chị Kim Tae Hee. Sau nhiều năm tham gia làng giải trí và hiện đã sinh con, cô vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Bà xã Bi Rain cũng được cho là biết cách chăm sóc nhan sắc "vượt thời gian".

Thứ 3 thuộc về Kim Yoo Jung. Vẻ đẹp của cô gái sinh năm 1999 được mô tả với đường nét khuôn mặt hoàn hảo, từ vóc dáng gợi cảm cho tới thần thái, vẻ duyên dáng vạn người mê. Nhiều fans Hàn còn khen ngợi, Kim Yoo Jung đẹp đến mức có thể dọa soán ngôi hàng loạt các nữ thần Kpop.

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới