THỜI TRANG » Thời trang sao

'Tá hỏa' với thời trang cọc cạch và móng vuốt dài nghều của Việt Nga

Thứ năm, 13/12/2012 10:44

(Ngoisao.vn) - Không khoe chân dài miên man nhưng chiếc quần cọc cạch của Việt Nga đã thu hút được sự chú ý của mọi người hơn cả dàn người mẫu.

Trong sự kiện thời trang diễn ra tối qua, 12/12 với sự góp mặt Vân Hugo, MC Việt Nga và dàn chân dài nổi tiếng như Trang Trần, Dương Yến Ngọc, Andrea... Tuy nhiên, sự xuất hiện của MC Việt Nga đã 'đánh bật' cả dàn người mẫu.

Người mẫu Trang Trần với phong cách thời trang năng động.

Không phải hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp long lanh, mà Việt Nga khiến mọi người phải chú ý vì phong cách thời trang có phần dị hợm của mình. Từ trước đến nay, Việt Nga luôn bị coi là thảm họa thời trang của showbiz Việt, nhưng cô lại cho rằng thời trang là một cách mà con người thể hiện cá tính của mình. Và chính vì thế cô hay chọn những trang phục mang phong cách riêng, không giống ai.

Và tối qua, Việt Nga đến tham gia sự kiện trong phong cách 'sến sẩm', chiếc quần legging chân đỏ, chân đen, kết hợp với áo thun thùng thình và khoác chiếc áo lông để trễ vai. Trên đầu, cô nàng buộc chiếc băng đô điệu đà khiến mọi người không ngừng dõi theo.

Việt Nga gây chú ý với phong cách "sến sẩm".

Việt Nga không ngừng thu hút sự chú ý của mọi người.

Andrea gợi cảm trong chiếc váy quây.

Chương trình còn có sự góp mặt của MC Tuấn Tú.

TTTĐ