THỜI TRANG » Thời trang sao

Taeyon (SNSD) "chịu chơi" diện váy 200 triệu lên sân khấu

Thứ năm, 23/02/2012 22:27

(Ngoisao.vn) - Mặc dù bị chấn thương ở chân, nhưng cô nàng Taeyon vẫn hoàn thành tốt vai trò MC và nổi bật với chiếc váy trắng ngà có mức giá trên 200 triệu.

Trong lễ trao giải "1st Gaon Charts K-Pop Awards" được tổ chức ngày 22/1 vừa qua tại hội trường lớn Hanam Blue Square Samsung Card, đã có rất nhiều sự góp mặt của các tên tuổi lớn trong làng nghệ thuật Kim Chi. Nhưng có lẽ, cái tên Taeyon (SNSD) sẽ được nhiều người bàn tán xôn xao bởi thiết kế váy mà cô đã diện khi bước lên sân khấu với vai trò dẫn chương trình.

Taeyon tại 1st Gaon Charts K-Pop Awards

Bộ váy tone màu ngà với những đường thiết kế tạo nếp gấp tỉ mỉ, xếp tầng tạo hình ảnh điệu đà nhưng không kém phần sang trọng, đây là một trong số những thiết kế đắt giá của NTK váy cưới đình đám Spoensha. Theo thông tin tiết lộ, chiếc váy này có mức giá lên đến 10.000 USD (hơn 200 triệu VNĐ).

Bộ váy thướt tha với mức giá trên 200 triệu VNĐ

Rất nhiều fans tỏ ra bất ngờ và bình luận: "Cô ấy thật sành điệu và có mắt nhìn, chiếc váy tone màu trắng ngà khiến hình ảnh thêm phần thuần khiết", một số khác lại thắc mắc liệu Taeyon có phải chủ sở hữu thực sự của chiếc váy đắt tiền này hay không.

Cũng trong chương trình, mặc dù chân bị chấn thương ở chân với một bên ngón bị bung móng, nhưng cô nàng vẫn niềm nở hoàn thành tốt vai trò MC và thay những bộ trang phục duyên dáng khác nhau.

Taeyon phải đi dép với phần chân bị chấn thương!

Duy Anh - (Theo AK)