THỜI TRANG » Thời trang sao

Tại sao Dương Mịch chỉ thích mặc váy mà không muốn mặc quần dài? Sau khi xem bức ảnh, cư dân mạng: Tôi hiểu ngay

Thứ ba, 25/06/2024 16:38

Vốn nổi tiếng với nhan sắc không góc chết, thân hình gợi cảm cùng gu thời trang đẳng cấp, nhưng Dương Mịch cũng bị netizen phát giác có khuyết điểm không ngờ.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 đóng phim từ năm 4 tuổi, nổi tiếng từ phim Thần điêu đại hiệp 2004. Giai đoạn năm 2011- 2021, cô có nhiều bộ phim thành công như Cung toả tâm ngọc, Hộc Châu phu nhân, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa...

Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối cùng đôi chân dài miên man là lợi thế để Dương Mịch cân mọi phong cách thời trang lẫn nhiều loại trang phục từ cá tính, nóng bỏng đến ngọt ngào, nữ tính...

Diễn viên Dương Mịch.

Dù xuất hiện tại các sự kiện hay ra sân bay, vẻ ngoài và trang phục thường ngày của cô đều rất ấn tượng. Nhưng một chi tiết là nữ diễn viên ít khi diện quần dài. Ngoài những bộ váy lộ lẫy tại sự kiện, trang phục đời thường của cô cũng hiếm khi thấy xuất hiện quần dài. Phải chăng vì quần dài chưa đủ thời trang với cô? Sau khi nhìn những bức ảnh sau, nhiều người sẽ hiểu được nguyên nhân.

Khi Dương Mịch tham gia một chương trình, cô ấy thực sự đã mặc quần dài. Như bạn có thể thấy trong hình, nữ diễn viên mặc một chiếc áo len trắng với một chiếc quần jean màu xanh. Tuy nhiên khi cô ấy mặc chúng, có điều gì đó không ổn. Nhìn tổng thể trông cô như đang mặc quần của "người khổng lồ" vậy. Bởi vì đôi chân của cô quá gầy nên không có cách nào để giữ được phom dáng chiếc quần jean hoàn hảo.

Chiếc quần không chỉ có nhiều nếp nhăn mà còn cực kỳ rộng rãi và có cảm giác như một chiếc quần ống rộng dành cho người to béo. Cho nên để tổng thể bên ngoài đẹp và mắt mắt thì phải biết chọn quần áo phù hợp với mình. Dương Mịch biết mình mặc quần dài không đẹp nên cô thường thích mặc váy hoặc quần short ngắn khoe chân dài thon. Nhìn thấy vậy, cư dân mạng lần lượt nói: Họ hiểu ra mọi chuyện ngay lập tức.

Không ngờ đôi chân này của nữ diễn viên lại quá gầy, nhưng dù không giữ được phom dáng khi mặc quần jean nhưng nhiều người vẫn muốn có được thân hình đẹp như Dương Mịch. Tôi tin rằng hầu hết các cô gái đều có ước mơ như vậy. Bạn nghĩ sao?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới