THỜI TRANG » Thời trang sao

Tài tử như Tom Cruise cũng có lúc gặp sự cố trang phục 'muối mặt' như thế này

Thứ năm, 19/07/2018 08:07

Vì sự bất cẩn của mình mà nam diễn viên Tom Cruise bị chộp khoảnh khắc đáng xấu hổ trước ống kính máy ảnh.

Vào ngày 18/7 vừa qua, Tom Cruise đã tham gia buổi công chiếu phim "Nhiệm vụ bất khả thi 6" tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Xuất hiện trong trang phục suit lịch lãm, nam tài tử 56 tuổi này còn đeo cà vạt nổi bật và kính đen sành điệu. Tuy nhiên Tom Cruise không thể ngờ rằng anh đã bị chộp khoảnh khắc đáng xấu hổ trước ống kính máy ảnh chỉ vì sự thiếu cẩn thận của mình trong việc chuẩn bị trang phục.

Tom Cruise lên đồ lịch lãm tại Tokyo nhưng lại quên chưa kéo hết khóa quần.

Thật không may Tom Cruise chưa kéo hết khóa quần và hình ảnh kém duyên này của anh đã lọt vào tầm ngắm của cánh phóng viên. Bản thân Tom không hề hay biết về sự cố trên, anh vẫn tươi cười vẫy tay chào người hâm mộ trước khi bước vào buổi họp báo và chụp hình.

Vì sự bất cẩn của mình mà nam diễn viên Tom Cruise bị chộp khoảnh khắc đáng xấu hổ trước ống kính máy ảnh.

"Nhiệm vụ bất khả thi 6" nhận được sự chú ý lớn từ đông đảo khán giả. Để đem đến cho người xem những pha hành động thực tế và đã mắt nhất, Tom Cruise đã dốc nhiều công sức trên phim trường. Khi quay phim anh từng gặp phải chấn thương ở mắt cá chân khi thực hiện một pha mạo hiểm.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Tom Cruise thừa nhận dù bị thương cách đây 11 tháng nhưng cho đến giờ mắt cá chân của anh vẫn chưa lành. Anh đã tích cực trị liệu và đang trong quá trình phục hồi.

Hình ảnh Tom Cruise điển trai trên sân khấu bên cạnh các bạn diễn trong bộ phim "Nhiệm vụ bất khả thi 6".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)