THỜI TRANG » Thời trang sao

Tài tử 'Titanic' ngày càng phát tướng ở tuổi 42

Thứ ba, 07/06/2016 12:46

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio đẹp trai, lịch lãm ngày nào nay đã hoàn toàn đổi khác. Tài tử 'Titanic' giờ lại phát tướng trong thời gian nghỉ đóng phim và đi chơi.

Tài tử "Titanic" Leonardo DiCaprio lọt vào ống kính của các paparazzi khi đang rảo bước trên đường phố New York vào ngày 6/6 vừa qua. Mặc dù đội mũ và đeo kính nhưng nam tài tử vẫn bị nhận ra.

Tuy nhiên trong loạt ảnh này, Leonardo DiCaprio khiến fans thật sự thất vọng khi xuất hiện với chòm râu rậm rạp, bộ quần áo không che được thân hình phát tướng và khệ nệ như một ông già. Có thể thấy, trong khoảng vài năm trở lại đây, nam diễn viên "Titanic" bị tàn phai nhan sắc một cách nhanh chóng.

Tài tử "Titanic" vui vẻ đi chơi cùng nhóm bạn

Tài tử 42 tuổi gây chú ý vì bụng béo phì

Ngôi sao "Sói phố Wall" hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ dài hơi bởi đầu năm nay anh đã đoạt tượng vàng Oscar lần đầu tiên trong đời sau hơn 20 năm sự nghiệp và 5 lần bị trượt giải

Chỉ sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi, Leo đã béo lên không phanh

Dù vậy, nam diễn viên không hề e ngại với bụng mỡ chảy phệ. Dịp hè nào anh cũng tận hưởng những ngày tháng rong chơi tự do, tự tại, mặc kệ thân hình phát tướng

>> Người tình cũ của Leo DiCaprio vén váy khoe chân dài

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)