THỜI TRANG » Thời trang sao

Tái xuất sau lùm xùm ly hôn, Goo Hye Sun được khen xinh đẹp nhưng lại mất điểm vì chiếc dây lưng “lạc quẻ”

Thứ bảy, 18/04/2020 15:27

Mặc dù giữ được nhan sắc ngọt ngào nhưng Goo Hye Sun lại bị chê khi lựa chọn phụ kiện không phù hợp với trang phục.

Hôm nay (18/4), Goo Hye Sun đã có mặt trong buổi họp báo cho triển lãm “Voyage: Again and Again” được tổ chức tại thủ đô Seoul. Khoác lên người trang phục đầm giả vest tông nude, “nàng Cỏ” còn sử dụng một loạt phụ kiện đi cùng gồm bông tai khổ dài, dây lưng màu tím và giày cao gót tôn dáng.

Goo Hye Sun xuất hiện lần đầu tại sự kiện sau lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Mặc dù gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào sau khi giảm tới 8 kg nhưng Goo Hye Sun lại mất điểm vì món phụ kiện “lạc quẻ”. Đó chính là chiếc dây lưng với tông màu kém sang. Nếu sử dụng tông màu dây lưng phù hợp thì set đồ của Goo Hye Sun sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Mặc dù giữ được nhan sắc ngọt ngào nhưng Goo Hye Sun lại bị chê khi lựa chọn phụ kiện không phù hợp với trang phục.

Theo thông tin có được, số tiền thu được từ triển lãm cá nhân trên của Goo Hye Sun sẽ được ủng hộ để chống dịch COVID-19 ở Hàn Quốc. Trước đó, cô cũng uyên góp toàn bộ lợi nhuận từ việc phát hành cuốn sách “I Am Your Pet” nhằm hỗ trợ việc ngăn chặn dịch bệnh tại quê nhà.

Có thể thấy sau lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun hồi năm ngoái, Goo Hye Sun đã dần lấy lại được tinh thần. Thời gian qua, cô quyết định sang Anh du học. Nhiều người hâm mộ mong cô luôn lạc quan và tìm được hạnh phúc mới trong tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới