THỜI TRANG » Thời trang sao

Tạm quên chuyện nhà bị trộm hỏi thăm, Harper lên đồ đẹp tới Úc cùng gia đình

Thứ hai, 22/10/2018 11:37

Công chúa Harper nhà David Beckham tỏ rõ sự phấn khởi trên gương mặt trong chuyến đi sang Úc với bố mẹ và các anh.

Mới đây, gia đình David Beckham đã trải qua 22 giờ đồng hồ bay để tới Úc. Được biết, chuyến đi này phục vụ việc tham dự đại hội thể thao Invictus Games với tư cách là đại sứ của David.

Gia đình David Beckham tới Úc sau sự cố biệt thự bị kẻ trộm cố gắng đột nhập.

Sau khi đặt chân tới xứ sở chuột túi, David và Victoria cùng các con đã có khoảng thời gian thư giãn tại đây. Phóng viên bắt gặp các thành viên của nhà Becks xuống phố. David diện áo sơ mi ca rô còn Victoria mặc áo kẻ sọc ngang gọn gàng.

Thành viên được chú ý nhất trong gia đình Becks chính là công chúa nhỏ Harper. Lên đồ với áo thun dài tay kết hợp cùng chân váy ngắn, cô bé 7 tuổi này còn đi giày đen sành điệu. Harper trông rất đáng yêu với kiểu tóc ngắn. Gương mặt bầu bĩnh của con gái David ánh lên sự phấn khích khi được tới một đất nước mới cùng với bố mẹ và các anh.

Công chúa Harper nhà David Beckham tỏ rõ sự phấn khởi trên gương mặt trong chuyến đi sang Úc với bố mẹ và các anh.

Dường như cả nhà Becks đều đang tạm quên đi việc biệt thự ở Cotswolds bị trộm cố gắng đột nhập. Tâm trạng của David và Victoria đã tốt hơn sau sự cố không hay xảy ra với nhà của họ cách đây vài ngày.

Trong cuộc phỏng vấn tại một chương trình truyền hình của Úc, David Beckham cho biết các con của anh thích cuộc sống của những nhóc tì nổi tiếng. Bản thân anh luôn nghiêm khắc với các cậu con trai hơn so với cô út Harper.

Chia sẻ về công chúa nhỏ của mình, David thừa nhận Harper chính là niềm hy vọng cuối cùng và cũng là người có thể tiếp nối sự nghiệp bóng đá của anh: “Con bé vẫn chơi bóng vào Chủ nhật. Harper thích bóng đá. Ngoại trừ ở trường học thì chẳng có cậu con trai nào của tôi chơi bóng… Vì thế có lẽ niềm hy vọng sẽ đặt vào con gái của tôi”.

David Beckham nuôi hy vọng Harper là người có thể tiếp nối sự nghiệp bóng đá mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)