THỜI TRANG » Thời trang sao

Tạm xa váy áo thướt tha, Thúy Vân lột xác với thời trang sân bay năng động

Thứ sáu, 23/06/2017 08:36

Thời trang sân bay năng động, phá cách của Á hậu Thúy Vân khi sang Singapore làm giáo khảo một cuộc thi khiến ai cũng trầm trồ.

'Ngôn ngữ thời trang' đa dạng, phong phú khẳng định Thúy Vân không hề một màu mà luôn đổi mới để cuốn hút hơn trong mắt khán giả. Ngoài kinh nghiệm có được khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Thúy Vân còn nắm trong tay kinh nghiệm làm người mẫu dày dặn, nên cô luôn biết cách đón đầu xu hướng, chăm chút hình ảnh của mình sao cho chỉn chu nhất mỗi khi xuất hiện trước ống kính, màn ảnh.

Mới đây, Thúy Vân có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường tới Singapore công tác. Tại sân bay, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn thích thú khi lột xác, thay đổi từ phong cách beauty, dạ hội, quyến rũ sang năng động, cá tính.

Thúy Vân lột xác cá tính với thời trang sân bay

Kết hợp giữa jacket jeans, boot đen và váy sơ mi trắng, chân dài 9x trở nên trẻ trung, phá cách hơn, không còn đóng khung trong hình ảnh thường thấy tại các sự kiện. Cùng với đó, phụ kiện được phối linh hoạt, hợp rơ với trang phục cũng giúp cho Thúy Vân ghi điểm.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới