THỜI TRANG » Thời trang sao

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 lần đầu sải chân trên sàn catwalk với nhan sắc khác lạ

Thứ sáu, 04/12/2020 13:19

Đêm diễn đầu tiên của tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 đã chính thức diễn ra ngày 3/12. Khách mời đặc biệt là hoa hậu Đỗ Thị Hà thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 đã chính thức khai mạc. Ngay từ khi bắt đầu, không khí của sự kiện đã nóng dần lên bởi sự xuất hiện của nhiều nhà thiết kế và dàn khách mời nổi tiếng. Tuy nhiên, đêm diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế chỉ mới thực sự “bùng nổ” khi BST đến từ NTK Nguyễn Công Trí được trình làng và dàn người mẫu đình đám sải những bước catwalk đầu tiên. Tại đây, anh cả của làng mốt Việt đã chiêu đãi khán giả bằng một “bữa tiệc thời trang” đầy sắc màu, lấy cảm hứng từ 3 họa tiết theo kiểu Op-art độc đáo.

Gây bất ngờ trong show diễn mở màn chính là sự xuất hiện của tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà. Màn catwalk đầu tiên của nàng hậu sau đăng quang khiến người xem không khỏi phấn khích. Nàng hậu trang điểm khác lạ cùng mái tóc giả cá tính khiến khó ai nhận ra nhan sắc yêu kiều trong đêm đăng quang. Một số khác bất ngờ vì khả năng biến đổi phong cách của nàng hậu.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sải chân trên sàn catwalk sau đăng quang cùng hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh

Siêu mẫu Thanh Hằng

Siêu mẫu Hoàng Thuỳ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới