THỜI TRANG » Thời trang sao

'Tân Tiểu Yến Tử' tái xuất ngày càng xinh đẹp gợi cảm

Thứ ba, 12/01/2016 10:14

'Tân Tiểu Yến Tử' Lý Thạnh bất ngờ tái xuất trong một sự kiện mới đây. Sau khi được 'Phúc Nhĩ Khang' cầu hôn, 'tân Tiểu Yến Tử' ít khi xuất hiện trước người hâm mộ.

Trong một sự kiện được tổ chức mới đây, "tân Tiểu Yến Tử" Lý Thạnh đã bất ngờ tái xuất sau khoảng thời gian dài "ở ẩn". Người đẹp diện chiếc váy xanh cổ vịt cùng mái tóc ngắn trẻ trung. Có thể thấy, Lý Thạnh ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn. Nhiều người nhận xét, khi nhìn Lý Thạnh, hình ảnh nhí nhảnh của nàng Tiểu Yến Tử ngày nào gần như đã không còn.

Sau "Tân Hoàn Châu Cách Cách", tên tuổi của Lý Thạnh cũng gây được nhiều sự chú ý. Tận dụng hết cỡ danh tiếng mà mình có, Lý Thạnh tiện thể "nhảy bổ" sang lĩnh vực âm nhạc. Sau khi "chào sân" bằng các ca khúc OST "Tân Hoàn Châu Cách Cách", Lý Thạnh đã mạnh dạn chuyển sang thị trường âm nhạc bằng một album mới toanh xuất xưởng vào tháng 11/2011.

Trước đó, khi tham gia "Tân Hoàn Châu Cách Cách", Lý Thạnh cũng chịu nhiều áp lực dư luận vì bị đặt lên bàn cân so sánh với hình ảnh Tiểu Yến Tử của Triệu Vy. Tuy không có được hào quang như đàn chị đi trước, song Lý Thạnh lại may mắn tìm thấy tình yêu đích thực với Lý Giai Hàng – nam diễn viên đóng vai Nhĩ Khang trong thời gian phim bấm máy. Vào giữa tháng 1/2015, Lý Giai Hàng đã cầu hôn "tân Tiểu Yến Tử" Lý Thạnh.

"Tân Tiểu Yến Tử" Lý Thạnh bất ngờ tái xuất tại sự kiện

Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn

Lý Thạnh thường xuyên bị đem ra so sánh với đàn chị Triệu Vy

Một số nghệ sĩ khác góp mặt trong sự kiện:

Mạc Long Đan

Đồng Dao

Trần Tử Hàm

Dương Khải Thuần

Trương Manh

>> 'Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch khéo khoe vòng một đầy đặn qua lớp ren mỏng

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới