THỜI TRANG » Thời trang sao

Tăng Thanh Hà mặc hoạ tiết bướm mới nhất của Đỗ Mạnh Cường

Thứ tư, 06/11/2013 08:24

(Ngoisao.vn) - Tăng Thanh Hà tiếp tục là một trong những người đẹp Việt sẽ xuất hiện với trang phục cánh bướm, trong BST nổi tiếng và đang thu hút của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Trưa ngày 5 tháng 11, Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ đến thử trang phục của NTK nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường tại cửa hàng mang chính tên anh, ở 213 Lý Tự Trọng quận 1, Tp.HCM.

Hà Tăng vốn là một trong những cái tên được săn đón ầm ĩ trên các mặt báo lại càng trở nên“hot” hơn bởi phong cách thời trang ngày càng đẳng cấp của mình, và đây cũng chính là đề tài cũng như sự chờ đợi của tất cả mọi người mỗi khi cô xuât hiện.

Cùng với các ngôi sao như: Diễm My, Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh, Ngô Thanh Vân, Linh Nga.., Tăng Thanh Hà sẽ mặc một trong những trang phục rất đơn giản với hoạ tiết in bướm nằm trong BST thu đông 2013 “Những Cánh Bướm Cuối Thu” được công diễn vào ngày 12 tháng 11 năm 2013, tại Trung tâm hội nghị quốc tế SECC Phú Mỹ Hưng với quy mô lớn.

Tăng Thanh Hà cũng là một trong những sao lựa chọn nhiều trang phục của Đỗ Mạnh Cường vì kiểu dáng lịch thiệp, sang trọng và hợp mốt, cô luôn tin tưởng và nhận được nhiều khen thông qua sự tư vấn của NTK. BST "Butterfly" được Đỗ Mạnh Cường thông báo đến với công chúng sau khi ra mắt BST xuân hè 2013 "Le Jardin" vào tháng 5/2013, anh phải mất gần 6 tháng chuẩn bị cho BST này.

"Butterfly" lấy ý tưởng từ những cánh bướm cuối thu lãng mạng và bí ẩn. Đặc biệt, mẫu vải và hoạ tiết in hình cánh bướm được thiết kế và in riêng, nhằm bảo đảm sự khác biệt, độc đáo.

Mỗi xu hướng anh đưa ra đều có tầm ảnh hưởng đến các tín đồ thời trang, nên anh không lường trước hết được những tình huống sao chép và bày bán trước và sau show diễn. Tuy nhiên việc các ngôi sao và nhiều khách hàng yêu thời trang vẫn chờ đợi, lựa chọn những thiết kế của anh là minh chứng cho uy tín cũng như sự quý mến dành cho nhà thiết kế này.

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: ngoài tham gia các show truyền hình lớn, anh còn làm đại sứ quảng bá cho các thương hiệu quốc tế khác. Công việc hết ngày hết giờ nhưng đó là dấu hiệu tốt và xứng đáng cho danh hiệu best designer cũng như sự bình chọn là NTK được yêu thích nhất trong năm qua của anh. Đầu tháng 12 tới, Đỗ Mạnh Cường sẽ khai trương thêm 1 cửa tiệm tại trung tâm Hà Nội. Sau đó anh tiếp tục chuẩn bị giới thiệu BST Xuân Hè 2014 vào tháng 3/2014 tại thành phố HCM.

Huong Giang, Ảnh: Khoa Nguyễn