Người ta nói rằng "Chiếc áo chẳng làm nên thầy tu", những món hàng hiệu chẳng thế nào làm nên đẳng cấp của một con người. Duy chỉ có sự tinh tế của con người mới có thể làm bật lên nét sang trọng của những món hàng vốn được xem là xa xỉ.
Và tất nhiên, không phải ai cũng có được gu thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp. Thế nên, chẳng có gì khó hiểu khi rất nhiều người, thậm chí cả những "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz thường xuyên bị chê xấu dù diện thời trang đắt tiền. Làng giải trí Việt không hiếm những cái tên thích khoe khoang hàng hiệu để chứng minh mức độ chơi ngông, chơi sang của mình. Thi thoảng, họ lên báo "ông ổng" kể về giá trị những món đồ xa xỉ đang sở hữu. Tuy nhiên, có lẽ chỉ khi họ tiết lộ giá trị, nguồn gốc của món hàng đó, thì dân tình mới vỡ lẽ, hóa ra họ đang dùng hàng hiệu. Bởi trông họ mặc hàng hiệu... thường và "sến" quá!
Giữa rừng kiều nữ mê hàng hiệu của showbiz, thực sự chỉ có vài cái tên biết và khai thác được giá trị của hàng hiệu. Họ xài hàng hiệu đẹp và tinh tế đến mức, có đôi lúc chỉ dùng hàng bình dân thôi nhưng người ta vẫn một mực khăng khăng rằng, chắc hẳn bộ cánh ấy phải thuộc thương hiệu thời trang cao cấp nào đó!
Trong số đó, phải kể đến Tăng Thanh Hà!
Được biết, ngoài việc làm chủ một tập đoàn lớn, gia đình của Louis Nguyễn còn có các công ty gia đình đang sở hữu nhượng quyền nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm hàng đầu thế giới để kinh doanh ở Việt Nam như Chanel, Christian Dior, Lancome... Dù chồng mới cưới sở hữu nhiều thương hiệu thời trang lớn, và hẳn nhiên cô cũng được "thơm lây" với những món hàng xịn. Tuy nhiên, cô lại chọn cho mình phong cách đơn giản nhưng thanh lịch với hàng hiệu.
Không khoe khoang ồn ào, chẳng chú trọng vào món hàng "bóng bẩy" và xa hoa quá mức như những kiều nữ khác trong showbiz, Tăng Thanh Hà đủ tỉnh táo để chọn cho mình trang phục, phụ kiện phù hợp với phong cách mà cô gây dựng. Cùng với gu thời trang thanh lịch, đơn giản, Tăng Thanh Hà khéo léo phối hợp những phụ kiện thật hài hòa làm nên tổng thể quý phái, sang trọng và vô cùng cuốn hút.