THỜI TRANG » Thời trang sao

Táo bạo khoe ngực căng đầy nhưng “mỹ nhân Tân Cương” lại lộ những khoảnh khắc kém duyên

Chủ nhật, 02/12/2018 10:09

Ở một số hình chụp, Địch Lệ Nhiệt Ba bị mất điểm vì nụ cười và vùng nách thiếu thẩm mỹ của mình.

Vào ngày 1/12 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tới tham dự sự kiện kỷ niệm thành lập một thương hiệu tại thủ đô Bắc Kinh. Lựa chọn đầm hồng với thiết kế cổ chữ V gợi cảm, “mỹ nhân Tân Cương” khoe được vòng 1 căng đầy gợi cảm. Đây là lần hiếm hoi Địch Lệ Nhiệt Ba mặc gợi cảm khi xuất hiện trước công chúng nên mỗi lúc cúi người cô đều cố gắng lấy tay che ngực.

“Mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba táo bạo khoe vòng 1 khi tham gia sự kiện.

Mặc dù được khen ngợi nhan sắc cuốn hút, thân hình quyến rũ nhưng trên thực tế ở một số bức hình, Địch Lệ Nhiệt Ba lại để lộ những khoảnh khắc kém duyên. Trong đó phải kể đến việc cô cười lớn khiến gương mặt hiện nhiều nếp nhăn. Bên cạnh đó do mặc váy không tay nên Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi vùng nách thiếu thẩm mỹ trước ống kính.

Là mỹ nhân 9X nhận được nhiều chú ý, Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu gương mặt rất Tây. Mặc dù tham gia nhiều bộ phim nhưng cho đến nay diễn xuất của cô vẫn chưa làm hài lòng khán giả. Việc Nhiệt Ba giành được giải “Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất” ở “Lễ trao giải Kim Ưng 2018” vừa qua khiến dư luận không khỏi bức xúc. Nhiều người cho rằng cô không xứng đáng với giải thưởng này. Sắp tới, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tái xuất với dự án phim mới mang tên “Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư”.

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu nhan sắc cuốn hút nhưng chưa được khán giả công nhận về diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới