THỜI TRANG » Thời trang sao

Tậu đồng hồ tiền tỷ chưa 'đã cái nư', nay Matt Liu còn mạnh tay chi tiền 'quất' hẳn chiếc tủ đựng cực sang chảnh

Thứ năm, 31/03/2022 21:06

Chiếc tủ đựng đồng hồ của Matt Liu đang khiến cộng đồng mạng trầm trồ hơn bao giờ hết.

Sau khi công khai hẹn hò với nàng Hậu chuyển giới xinh đẹp của làng giải trí - Hương Giang, Matt Liu trở thành cái tên được rất nhiều khán giả quan tâm. Bởi không chỉ là một nam CEO điển trai, yêu chiều bạn gái mà anh chàng còn sở hữu khối tài sản cực khủng và không ít lần khiến cõi mạng phải xôn xao khi khoe những món đồ hiệu giá cực choáng mà không phải ai muốn cũng có được.

Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Matt Liu đã khiến cộng đồng mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi mạnh dạn khoe tủ đựng đồng hồ mới tậu. Có thể thấy, tủ đựng đồng hồ của Matt Liu cực kì sang chảnh và hoành tráng. Dưới ánh đèn bắt mắt, những chiếc đồng hồ trị giá từ vài trăm triệu đến tiền tỷ của nam CEO cũng trở nên đẳng cấp hơn hẳn. Đảm bảo ai nhìn xong cũng phải xuýt xoa và ghen tị mãi không thôi.

Matt Liu chẳng ngần ngại tậu chiếc tủ đựng đồng hồ cực hoành tráng

Được biết, anh chàng cũng nhiều lần gây sốc nặng khi thẳng tay chi tiền tỷ để thỏa mãn thú vui sưu tập đồng hồ của mình. Cách đây không lâu, bạn trai Hương Giang đã tậu một chiếc có tên là Patek Philippe 5712g. Được biết thêm, để sở hữu nó, Matt Liu đã phải bỏ ra số tiền gần 2 tỷ đồng. Trước đó, nam CEO cũng vừa "xuống tay" chốt đơn một chiếc Audemars Piguet 26331ST có giá lên đến gần 1 tỷ đồng.

Trước đó, anh chàng từng chi tiền tỷ cho những chiếc đồng hồ yêu thích

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới