THỜI TRANG » Thời trang sao

Thái Hà và chiếc váy liên tục mặc lại

Thứ sáu, 30/03/2012 12:55

(Ngoisao.vn) - Mặc cho những lời đồn thổi, nghi án tình cảm giữa cô và Á vương Trương Nam Thành. Tối qua Thái Hà vẫn rạng rỡ, xì tin đi chúc mừng Nam Thành tròn 21 tuổi.

Diện chiếc váy hồng cúp ngực, tóc cột cao Thái Hà như trẻ thêm được vài tuổi so với độ tuổi hiện giờ của mình. Cô cũng không quên mang theo đóa hoa “không thể to hơn” nữa để tặng cậu em trai đồng nghiệp. Xét về tuổi thì Nam Thành chỉ đáng tuổi em trai Thái Hà, nhưng cả hai đã có không ít lần thân mật như cặp tình nhân trong các shoot ảnh.

Tình tứ khi đi cạnh nhau.

Ở lần xuất hiện này Thái Hà khiến người đối diện ngờ ngợ khi để “đụng đồ” đến lần thứ 3. Thái Hà đã mặc lại chiếc váy mà cô từng diện trong show thời trang Elle Fashion Show được tổ chức cách đây không lâu. Và ở đêm hội ngộ các chân dài nhân dịp đầu năm. Không thể phủ nhận đây là chiếc váy khoe đường cong khá gợi cảm cùng tôn lên vẻ đẹp trẻ trung của Thái Hà. Diện lại đồ cũ cũng không còn quá lạ, bởi các sao nổi tiếng thế giới cũng thường xuyên xài lại những món đồ mà mình thực sự yêu thích.

Đi xem ELLe Fashion Show.

Chiếc váy cũng được Thái Hà mặc trong một sự kiện hộ ngộ của các chân dài đầu năm.

S.T