THỜI TRANG » Thời trang sao

Thái Trinh chăm chút làm đẹp nhiều hơn sau chia tay nhưng vẫn không ngừng trăn trở

Thứ hai, 04/11/2019 13:20

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Thái Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình.

Xuất hiện tại sự kiện với chiếc váy màu trắng tinh khôi, Thái Trinh nhận được nhiều lời khen từ bạn bè vì vẻ ngoài ngày một xinh đẹp. Trở lại với hiện trạng độc thân, Thái Trinh chứng minh cho việc chẳng phải tự nhiên người ta cho rằng phụ nữ khi không thuộc về ai là đẹp nhất. Đơn giản là vì khi độc thân, họ có quá nhiều lợi thế khiến cho bản thân trở nên hạnh phúc. Thái Trinh cho biết: “Thời gian này Trinh vô cùng thoải mái và dành nhiều thời gian cho bản thân nhiều hơn, mình dành nhiều thời gian thoải mái làm móng, đi tập, nghe nhạc, đi làm đẹp... Trinh làm bất kỳ thứ gì để bản thân trở nên vui, phụ nữ đẹp nhất là khi họ cười mà”.

Thái Trinh xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện mới đây nhất

Thông tin cặp đôi đẹp Quang Đăng và Thái Trinh xác nhận chia tay sau hơn 3 năm hẹn hò đã gây ra nhiều tiếc nuối. Câu chuyện tình đẹp, không ồn ào của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ, tuy nhiên đến cuối cùng họ không thể ở bên nhau. Sau chia tay, cả hai vẫn chia sẻ về người cũ bằng sự trân trọng và yêu quý nhất. Hiện tại, Thái Trinh đã trở lại công việc sau thời gian nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần.

Dù không còn là gì của nhau nhưng Thái Trinh vẫn thừa nhận rằng Quang Đăng là người tốt, có những điểm để khi bắt đầu cô đã chọn để yêu nhưng câu chuyện không thể đi đến hồi tốt đẹp. Tuy nhiên cô không muốn nhắc nhiều đến nữa mà muốn tập trung cho tương lai. Cuộc sống hiện tại của Thái Trinh đã trở nên cân bằng hơn sau những biến cố: "Khoảng thời gian Trinh ở bên cạnh Đăng là khoảng 3 năm, nếu so với mối tình trước 7 năm thì không phải quá lâu nên việc trở lại với cuộc sống chỉ yêu bản thân không phải quá khó. Trinh là người thích ứng với những thay đổi hoàn cảnh rất tốt".

Tuy nhiên dòng trạng thái mới đăng tải của thái Trinh lại ngầm tố nữ ca sĩ chưa thôi trăn trở về tình đã qua. Nó được cô viết lúc 4 giờ sáng. Nữ ca sĩ chia sẻ khi giật mình tỉnh dậy trong cơn mộng mị, cô mới biết mình đã khóc cả trong giấc mơ: "Bốn giờ sáng, tự dưng giật mình dậy sau một cơn mộng mị ngắt quãng. Nước mắt đã ướt đẫm từ lúc nào. Ái chà. Đến mơ mà cũng khóc. Cuộc đời mình quả cũng lắm drama nhỉ?

Tự nhiên nằm bần thần một chốc rồi suy nghĩ về nhiều thứ. Tình yêu, sự nghiệp, cuộc sống... Ai cũng đều có những nỗi trăn trở riêng. Người có gia đình thì nghĩ chuyện chồng con, người độc thân thất tình như mình thì nghĩ chuyện làm sao vượt qua nhanh nhất, hồi phục nhanh chóng và yêu thương bản thân mình hơn..."

Tuy ngoại hình xinh hơn nhưng nữ ca sĩ vẫn không quên trăn trở về tình cũ

Cô tự động viên an ủi, bởi những lần tan vỡ tạo nên sự trưởng thành cho bản thân: "Đôi khi, mình cũng hay trách móc số phận vì nhiều thứ không may mắn xảy tới cuộc đời mình, nhưng rồi nghĩ lại, mọi thứ xảy ra trong đời này đều có lý do của nó.

7 năm rồi 3 năm, cộng lại là 10 năm chẵn. Với nhiều người đó chỉ là một con số. Ờ thì 10 năm thôi mà có gì đâu. Nhưng với một cô gái cung Xử Nữ như mình, 10 năm đó tựa hồ vài chục năm rồi. Không biết các bạn cung Xử Nữ có giống mình không".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới