THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ Baeksang lần thứ 55: Suzy, IU như công chúa; Honey Lee, Kim Hye Soo gợi cảm hết nấc

Thứ tư, 01/05/2019 19:52

Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang năm nay có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc.

Hôm nay (1/5), lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 55 đã được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm hội nghị và triển lãm COEX, thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Là 1 trong những giải thưởng điện ảnh lớn ở xứ sở kim chi, năm nay sự kiện này có sự tham gia của đông đảo các ngôi sao nổi tiếng tại làng giải trí Kbiz. Trong đó phải kể đến những tên tuổi như Suzy, IU, Honey Lee, Kim Hye Soo, Han Ji Min, Lee Da Hee, Park Bo Gum, Hyun Bin, Lee Byung Hun…

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của lễ trao giải năm nay, Suzy gây chú ý đặc biệt khi khoác lên người trang phục đầm hồng thiết kế hở vai vô cùng duyên dáng. Người tình cũ của Lee Min Ho trông không khác 1 nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Được biết, Suzy cùng Park Bo Gum và Shin Dong Yup đảm nhiệm vai trò MC tại Baeksang lần này.

Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang năm nay có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc: Suzy xinh như công chúa với đầm hồng bồng bềnh khi làm MC cùng Park Bo Gum và Shin Dong Yup.

Một nhân vật khác cũng được quan tâm không kém chính là ca sĩ IU. Lựa chọn váy dạ hội trắng tay bồng, IU cũng rất yêu kiều, cuốn hút khi sải bước trước ống kính máy ảnh. Vẻ đẹp trong sáng như thiên thần giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả và báo giới.

IU khoe vẻ đẹp thiên thần trong trang phục váy dạ hội trắng.

Trong khi Suzy và IU theo phong cách “công chúa” thì Honey Lee và Kim Hye Soo lại khiến thảm đỏ “nóng” lên trông thấy nhờ style gợi cảm. Honey Lee mặc đồ đỏ khoét sâu cổ khoe vóc dáng quyến rũ khó chối từ. Còn Kim Hye Soo lại sử dụng đầm đầm đen xuyên thấu để lộ vòng 1 gợi cảm, cắt xẻ táo bạo khoe đôi chân dài miên man.

Honey Lee mặc đồ đỏ khoét sâu cổ nóng bỏng.

Kim Hye Soo khoe vòng 1 căng đầy gợi cảm cùng đôi chân dài miên man.

Han Ji Min

Lee Da Hee

Nữ diễn viên Kim Hye Ja

Jeon Jong Seo

Hyun Bin

Lee Byung Hun

Jung Woo Sung

Jang Ki Yong

Yeo Jin Goo

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới