THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ Billboard Music Awards: Taylor Swift đẹp rạng ngời, BTS lột xác quyền lực bên quân đoàn sao

Thứ năm, 02/05/2019 08:42

Lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 quy tụ dàn sao đình đám trên toàn thế giới như Taylor Swift, BTS, Ciara, Kelly Clarkson, Halsey... thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ toàn cầu.

Đêm 1/5 (tức 5h sáng nay theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 đã diễn ra tại nhà thi đấu MGM Grand Garden ở Las Vegas. Lễ trao giải đình đám được mong đợi nhất năm quy tụ hàng loạt siêu sao âm nhạc hàng đầu thế giới như Taylor Swift, Ciara, Halsey, BTS, Ciara, Kelly Clarkson, anh em Jonas, Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra, Khalid, Zedd, David Guetta...

Trên thảm đỏ ngày hôm nay, 7 chàng trai của nhóm BTS cũng không khiến người hâm mộ thất vọng vì diện những bộ vest cực bảnh bao, phong độ và quyền lực chẳng kém cạnh các ngôi sao thế giới. Sự xuất hiện của nhóm nhạc nhà Big Hit đã khiến netizen toàn cầu vỡ òa. Ngoài ra, "rắn chúa" Taylor Swift vẫn giữ vững phong độ "nữ hoảng thảm đỏ", một khi xuất hiện thì chắc chắn thành tâm điểm chú ý.

Taylor Swift được ca ngợi nhờ nhan sắc rạng ngời, không tì vết trên thảm đỏ Billboard Music Awards 2019. Tuy nhiên, phục trang có phần rườm rà, sến sẩm khiến giọng ca 30 tuổi "mất điểm" khá nhiều.

BTS tiếp tục gây náo loạn thảm đỏ BBMAs nhờ vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Lần thứ 3 tham dự một trong những lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh, 7 chàng trai người Hàn đã trưởng thành và tự tin hơn khi giao tiếp cùng các nghệ sĩ lớn từ USUK cũng như truyền thông thế giới.

Halsey xinh đẹp và nổi bật trong bộ váy màu xanh coban. Nữ ca sĩ khiến công chúng "choáng ngợp" khi khoe vòng 1 khủng cùng thân hình quyến rũ với những đường cut-out táo bạo. Mới đây, cô đã kết hợp cùng BTS trong ca khúc mới nhất Boy With Luv và nhận được phản ứng tích cực của người hâm mộ.

Ciara dắt theo con trai tới dự thảm đỏ lễ trao giải danh giá. "Công chúa Rn'B" một thời cũng gia nhập danh sách các nghệ sĩ khoe vòng 1 quyến rũ nhờ bộ trang phục xẻ ngực sâu và táo bạo.

Kelly Clarkson tạo dáng tự tin trước ống kính nhà báo. Quán quân đầu tiên của America Idol luôn nở nụ cười tươi rạng rỡ. Cô là host của lễ trao giải BBMAs năm nay, đồng thời cũng cống hiến cho khán giả màn trình diễn "máu lửa".

Nam ca sĩ trẻ Khalid lịch lãm với trang phục veston trên thảm đỏ BBMAs. Giọng ca 21 tuổi gây ấn tượng với làng nhạc khi nhận được đề cử Album nhạc đương đại xuất sắc nhất tại Grammy 2017 cho album đầu tay mang tên American Teen.

Nữ ca sĩ Poppy xinh đẹp nhưng mặc váy áo kém tinh tế khi xuất hiện trước truyền thông. Cô là giọng ca trẻ triển vọng của thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, phần lớn khán giả lại biết tới cô nhờ vụ tai tiếng liên quan đến Nicky Minaj và Cardi B. Poppy từng thừa nhận không phải Cardi B mà chính cô là người ném giày vào người Nicky Minaj.

3 anh em nhà Jonas cuối cùng đã có thể trở lại, cùng nhau bước lên thảm đỏ Billboard.

Vợ của Nick Jonas - Hoa hậu thế giới hơn anh 10 tuổi Priyanka Chopra đầy quyến rũ.

Rapper quyền lực Cardi B.

David Guetta.

Brendon Urie.

Dàn sao làm lố trên thảm đỏ gây chú ý không kém. Patrick Starrr cực lực muốn chiếm spotlight của dàn sao với chiếc váy và phụ kiện siêu đồng bóng.

Caresha Brownlee gây chú ý với bộ váy xanh neon thảm họa.

Sofia Reyes cùng 3 ngôi sao nữ phía trên có thể tập hợp thành "Biệt đội thảm họa" của thảm đỏ Billboard 2019 được rồi.

Nữ diễn viên Olivia Wilde.

Zeed chơi hẳn bộ vest họa tiết da rắn.

Diplo mặc bộ cowboy không thể diêm dúa hơn.

Nữ ca sĩ giọng khủng Jennifer Hudson.

Cindy Kimberly quyến rũ nhưng lộ mặt mụn kém xinh.

AJ Gibson.

Kevin McHale cùng bạn trai Austin McKenzie.

Kristen McAtee.

Maluma.

Natalie Morales.

Scott Evans.

Sabrina Carpenter.

William Zabka.

Neels Visser.

Ruel.

Jaymes Vaughan.

Whitney Woerz.

Renee Bargh.

Sibley Scoles.

Becky G.

Kane Brown xuất hiện cùng vợ Katelyn Jae.

Draya Michele.​

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới