THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ Billboard Women in Music 2022: Ciara và Saweetie 'xôi thịt' với thời trang hở bạo

Thứ sáu, 04/03/2022 10:55

Năm nay, dù ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng thảm đỏ Billboard Women In Music vẫn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn.

Billboard Women In Music là sự kiện thường niên do tạp chí âm nhạc danh tiếng Billboard của Mỹ tổ chức. Giải thưởng chính mang tên “Người phụ nữ của năm” được thành lập để công nhận “những bóng hồng đã có đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp âm nhạc.”

Năm nay, Billboard Women In Music được tổ chức tại nhà hát YouTube ở công viên Hollywood, Inglewood, California, Mỹ. Olivia Rodrigo được vinh danh “Người phụ nữ của năm” tại lễ trao giải năm nay sau khi nữ ca sỹ trẻ khép lại một năm 2021 đầy bội thu với loạt giải thưởng lớn.

Ở những năm trước, Billboard Women In Music đã từng trao danh hiệu “Người phụ nữ của năm” cho Cardi B (năm 2020), Billie Eilish (2019), Ariana Grande (2018), Selena Gomez (2017), Madonna (2016), Lady Gaga (2015)… Trong khi đó, Taylor Swift dẫn đầu với 3 lần giành giải vào năm 2011, 2014 và 2019 (được vinh danh là “Người phụ nữ của thập kỷ”). Billboard đã không tổ chức trao giải trong năm 2021 do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Năm nay, dù ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng thảm đỏ Billboard Women In Music vẫn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn.

Saweetie khoe vòng một gợi cảm trong thiết kế của Valentino Couture.

Sheryl Crow.

Heidi Klum với thiết kế nhiều màu sắc của Moschino.

Christina Aguiler.

Ngôi sao TikTok Dixie D'Amelio.

Doja Cat hở bạo trong thiết kế của Carolina Herrera.

HER với phong cách cá tính tại sự kiện.

Karol G.

Olivia Rodrigo diện thiết kế của Area.

Tinashe nổi bật trong thiết kế của Christopher John Rogers.

Normani.

Phoebe Bridgers diện đồ của Gucci.

AJ Michalka.

Russell Wilson và Ciara trong Roberto Cavalli.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới