THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ “Đêm hội weibo”: Tần Lam, Xa Thi Man, Lâm Chí Linh đọ vòng một gợi cảm

Thứ sáu, 11/01/2019 20:35

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt trong Lễ trao giải weibo 2018.

Hôm nay (11/1), lễ trao giải weibo 2018 đã được tổ chức hoành tráng tại thủ đô Bắc Kinh. Sự kiện này thu hút được sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu tại làng giải trí Cbiz. Trong đó phải đến những tên tuổi như: Tần Lam, Xa Thi Mạn, Lâm Chí Linh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Quan Hiểu Đồng, Huỳnh Hiểu Minh, Nguyễn Kinh Thiên, Lý Dịch Phong, Chu Nhất Long…

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của đêm hội, “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam của “Diên Hi công lược” trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi diện đầm quây tông xanh vô cùng gợi cảm. Cô khoe được vòng 1 nóng bỏng trước ống kính máy ảnh. Không kém cạnh Tần Lam, “Kế Hoàng hậu” Xa Thi Mạn cũng chọn thiết kế 2 dây để lộ khuôn ngực lấp ló dưới lớp váy áo.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt trong Lễ trao giải weibo 2018: Tần Lam diện đầm quây tông xanh khoe vòng 1 nóng bỏng trên thảm đỏ.

“Kế Hoàng hậu” Xa Thi Mạn cũng để lộ khuôn ngực gợi cảm với thiết kế 2 dây.

Tuy nhiên nhân vật quyến rũ nhất tại lễ trao giải lần này lại thuộc về Lâm Chí Linh. Với trang phục váy đen ôm dáng, cắt xẻ táo bạo, chân dài xứ Đài không chỉ để lộ vòng 1 căng đầy mà còn trưng diện được đôi chân thon trứ danh.

Chân dài Lâm Chí Linh quyến rũ khoe vòng 1 căng đầy và đôi chân dài trứ danh.

Vợ chồng Nhiếp Viễn - Tần Tử Việt.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cổ Lực Na Trát

Vương Viện Khả

Hề Mộng Dao

Châu Đông Vũ

Tôn Di

Huỳnh Hiểu Minh

Nguyễn Kinh Thiên

Lý Dịch Phong

Chu Nhất Long

Nine Percent

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)