THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ Grammy 2020: Ariana Grande hóa cô dâu lộng lẫy; Hoa hậu thế giới 2000 khoe ngực táo bạo với đầm khoét sâu tới rốn

Thứ hai, 27/01/2020 10:29

Nữ ca sĩ Ariana Grande trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2020 khi khoác lên người bộ cánh bồng bềnh như váy cô dâu.

Vào ngày 26/1 (theo giờ địa phương), lễ trao giải Grammy lần thứ 62 đã diễn ra hoành tráng Trung tâm Staples, Los Angeles. Là một trong những sự kiện âm nhạc đình đám nhất thế giới, năm nay thảm đỏ của chương trình có sự góp mặt của đông đảo các ngôi sao nổi tiếng, phải kể đến những tên tuổi như Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes, Gwen Stefani, Billie Eilish, Nick Jonas và Hoa hậu Priyanka Chopra, Joe Jonas và Sophie Turner, BTS…

Xuất hiện lộng lẫy trong trang phục đầm bồng bềnh đến từ thương hiệu Giambattista Valli, Ariana Grande nhận được nhiều lời khen ngợi vì diện mạo xinh đẹp. Cô trông không khác một cô dâu sải bước trên thảm đỏ.

Nữ ca sĩ Ariana Grande trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2020 khi khoác lên người bộ cánh bồng bềnh như váy cô dâu.

Một mỹ nhân khác cũng gây chú ý không kém là Hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra. Khoác lên người bộ cánh với thiết kế khoét sâu tới tận rốn, bà xã của Nick Jonas khoe được vòng một gợi cảm trước ống kính máy ảnh.

Hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra táo bạo khoe ngực bên chồng là Nick Jonas.

Camila Cabello

Gwen Stefani và Blake Shelton

Joe Jonas và Sophie Turner

John Legend và bà xã

Heidi Klum

Alessandra Ambrosio

Billie Eilish

Shawn Mendes

BTS

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới