THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ LACMA 2022: Kim Kardashian bất ngờ kín bưng, Kendall Jenner, Paris Hilton đua nhau hở bảo

Thứ hai, 07/11/2022 16:01

Các ngôi sao Hollywood đua nhau xuất hiện trên thảm đỏ Gala Phim và Nghệ thuật LACMA 2022.

Tối 5/11 (giờ địa phương), Gala Phim và Nghệ thuật LACMA lần thứ 11 đã được tổ chức tại một bảo tàng ở Los Angeles. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các nghệ sĩ và nhà làm phim. Buổi tiệc năm nay được đồng chủ trì bởi chủ tịch LA Eva Chow và tài tử Hollywood - Leonardo DiCaprio.

Kendall Jenner cùng chị gái Kim Kardashian tham dự sự kiện Gala Phim và Nghệ thuật LACMA 2022. Trong khi Kendall Jenner mặc một chiếc váy hở bạo, xuyên thấu thì Kim Kardashian lại kín đáo hơn nhiều trong chiếc váy đen dài bó sát.

Tạo dáng bên chồng Carter Reum, Paris Hilton quyến rũ trong bộ váy cut-out lấp lánh. Chiếc váy giúp tôn lên vòng 2 săn chắc cùng đôi chân thon dài của cô

Ngôi sao 22 tuổi Addison Rae gây choáng trong chiếc váy xẻ cổ sâu của Jean Louis de Scherrer.

Sydney Sweeney tựa như một nàng công chúa, nổi bật trong chiếc váy màu hồng bồng bềnh. Phần cổ xẻ sâu giúp cô khoe bộ ngực căng đầy.

Jared Leto trong bộ cánh màu mè của Gucci. Olivia Wilde bắt mắt với chiếc váy chevron

Billie Eilish và bạn trai mới của cô - Jesse Rutherford đã có màn trình diễn mang phong cách độc lạ trên thảm đỏ trong buổi Gala phim nghệ thuật + phim LACMA 2022. Cả hai diện trang phục lấy cảm hứng từ pyjama, kết hợp thêm chiếc chăn bông mỏng. Ngay lập tức, cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý.

Jodie Turner-Smith diện bộ váy tua rua lộng lẫy lấp ló vòng một đầy đặn. Janelle Monae lại kín đáo hơn trong bộ váy đen trắng.

Sandra Oh diện váy hoa nghệ thuật. Kathryn Hahn mang phong cách sang chảnh. Carey Mulligan ăn diện chỉn chu, quý phái.

Jamie Alexander toát lên vẻ quyến rũ trong bộ váy đen tuyền khi cô có mặt tại sự kiện. Trong khi, Heidi Klum gây thương nhớ với bộ váy màu tím lung linh với đường viền cổ sâu.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới