THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ LHP Cannes 2019 ngày 10: Orlando Bloom cực ngầu bên Leonardo Dicaprio; thiên thần 3 triệu USD hút ánh nhìn với đầm khoét sâu đến tận rốn

Thứ sáu, 24/05/2019 07:20

2 gã tài tử Orlando Bloom và Leonardo Dicaprio khiến thảm đỏ LHP Cannes ngày 10 xôn xao vì diện mạo bảnh bao, thần thái đỉnh cao ở tuổi U50.

Vào ngày 23/5 vừa qua (theo giờ địa phương), buổi công chiếu phim “The Traitor” nằm trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 72 đã diễn ra sôi động. Góp mặt trên thảm đỏ của sự kiện, 2 tài tử Orlando Bloom và Leonardo Dicaprio gây chú ý đặc biệt khi diện trang phục suit lịch lãm, đeo kính đen cực ngầu.

Mặc dù đều đã bước sang độ tuổi U50 nhưng Orlando và Leonardo vẫn giữ được diện mạo bảnh bao cùng phong độ đỉnh cao đáng ngưỡng mộ. Trải qua nhiều năm tháng, 2 ngôi sao này vẫn luôn là những tượng đài nhan sắc khiến trái tim của bao fan nữ rung động.

2 gã tài tử Orlando Bloom và Leonardo Dicaprio khiến thảm đỏ LHP Cannes ngày 10 xôn xao vì diện mạo bảnh bao, thần thái đỉnh cao ở tuổi U50.

Một nhân vật khác cũng được quan tâm không kém Orlando – Leo, đó chính là thiên thần Victoria’s Secret Jasmine Tookes, người từng vinh dự được mặc bộ Fantasy Bra danh giá trị giá 3 triệu USD. Sải bước tại Cannes lần này, Jasmie chọn đầm xanh với thiết kế khoét sâu cổ táo bạo để lộ vòng 1 gợi cảm. Bên cạnh đó, vẻ đẹp lai 4 dòng máu của chân dài này cũng là điểm nhấn giúp cô tỏa sáng trước nhiều mỹ nhân khác.

Thiên thần Victoria’s Secret Jasmine Tookes, người từng mặc bộ bộ Fantasy Bra trị giá 3 triệu USD mặc đầm khoét sâu cổ táo bạo.

Kimberley Garner tạo dáng ấn tượng với trang phục dạ hội sequin trắng.

Ana Beatriz

Lady Victoria Hervey

Blanca Blanco

Leonie Hanne

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới