THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ LHP Cannes 2019 ngày 11: Mỹ nhân ngực lép hở bạo; người đẹp gặp sự cố được 2 bạn diễn quỳ gối cột dây giày

Thứ bảy, 25/05/2019 07:34

Mặc dù sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng những mỹ nhân xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes ngày 11 không ngại ăn mặc gợi cảm, khoe thân hình thon thả.

Vào ngày 24/5 vừa qua (theo giờ địa phương), buổi công chiếu phim Sibyl nằm trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 72 đã diễn ra sôi động với sự tham gia của nhiều tên tuổi. Xuất hiện nổi bật trong dàn mỹ nhân có mặt trên thảm đỏ, thiên thần nội y Victoria’s Secret Shanina Shaik khiến nhiều người chú ý khi chọn trang phục đầm xuyên thấu với thiết kế khoét sâu cổ gợi cảm. Tuy sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng Shanina vẫn rất quyến rũ trong bộ cánh khoe trọn vóc dáng thon thả, săn chắc của mình.

Mặc dù sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng những mỹ nhân xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes ngày 11 không ngại ăn mặc gợi cảm, khoe thân hình thon thả: Shanina Shaik diện đầm xuyên thấu, khoét sâu cổ quyến rũ.

Một mỹ nhân khác cũng được quan tâm không kém, đó chính là Milla Jovovich. Nữ diễn viên “Resident Evil” khoác lên người váy dạ hội ánh bạc để lộ đôi vai trần cùng tấm lưng nuột nà. Cô tự tin khoe khuôn ngực lép trước ống kính máy ảnh.

Milla Jovovich tự tin khoe khuôn ngực lép trong bộ cánh hở vai vô cùng duyên dáng.

Thảm đỏ LHP Cannes ngày 11 còn chứng kiến cảnh tượng đẹp mắt khi người đẹp Virginie Efira gặp phải sự cố tuột dây giày và nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ 2 đồng nghiệp. Adele Exarchopoulos và Niels Schneider không ngại quỳ gối giúp Virginie cột lại giày để tiếp tục sải bước trên thảm đỏ.

Người đẹp gặp sự cố được 2 đồng nghiệp quỳ gối cột lại dây giày ngay trên thảm đỏ.

Elsa Hosk

Olivia Culpo

Christina Pitanguy

Adriana Ferrey

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới