THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ LHP Cannes 2019 ngày 2: “Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan” diện đồ mỏng manh lộ nội y; Thiên thần Victoria's Secret tung váy suýt hớ hênh

Thứ năm, 16/05/2019 08:25

Những bộ trang phục gợi cảm, cắt xẻ táo bạo để lộ đường cong cơ thể được các mỹ nhân đem đến thảm đỏ LHP Cannes 2019 ngày thứ 2.

Vào ngày 15/5 (theo giờ địa phương), buổi công chiếu phim “Les Misérable” nằm trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 72 đã diễn ra hoành tráng với sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng ở châu Á và Hollywood. Trong đó phải kể đến các ngôi sao như Chompoo Araya, Alessandra Ambrosio, Amber Heard, Elle Fanning, Julianne More, Kiko Mizuhara, Cảnh Điềm, Lý Vũ Xuân, Giang Nhất Yến…

Trên thảm đỏ của sự kiện này, “Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan” Chompoo Araya nhận được sự chú ý đặc biệt khi khoác lên người bộ đầm cúp ngực xuyên thấu lộ nội y gợi cảm. Bộ cánh trên không chỉ giúp cho Chompoo khoe được vòng 1 căng đầy mà còn tôn lên được vóc dáng “vạn người mệ” của cô.

Thảm đỏ LHP Cannes 2019 ngày thứ 2: “Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan” Chompoo Araya diện đầm cúp ngực màu xanh, nhìn thấy cả nội y gợi cảm.

1 nhân vật khác cũng thu hút không kém, đó chính là “Thiên thần Victoria's Secret” Alessandra Ambrosio. Khoác lên người chiếc váy đỏ cắt xẻ táo bạo, người đẹp này không ngần ngại tung váy trước ống kính để có những hình ảnh động đẹp mắt. Tuy nhiên có khoảnh khắc được phóng viên chụp lại cho thấy cô suýt lộ hàng vì pha pose hình của mình.

Thiên thần Victoria's Secret” Alessandra Ambrosio khoe chân dài miên man với những pha tung váy khiến cô suýt hớ hênh.

Elle Fanning sử dụng thiết kế đầm hoa bồng bềnh, khoét sâu cổ trưng vòng 1 nhỏ nhắn.

Julianne More khoác lên người trang phục đen khoe khéo đôi chân nuột nà.

Amber Heard lên đồ với đầm xẻ gợi cảm, lấy điểm nhấn ở phần thắt lưng bản to.

Cảnh Điềm có phần nhạt nhòa cùng bộ cánh tông trắng.

Lý Vũ Xuân chơi trội khi diện bộ đồ vảy cá và lông chim.

Giang Nhất Yến sang trọng cùng đầm 2 dây màu đen, để lộ chân thon.

Siêu mẫu nhật Bản Kiko Mizuhara

Nadine Leopold

Sririta Jensen

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới