THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ LHP Cannes 2019 ngày 5: Vợ chồng Hoa hậu thế giới hóa cô dâu chú rể; thảm họa tạo dáng xuất hiện

Chủ nhật, 19/05/2019 08:16

Hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra và ông xã biến thảm đỏ LHP Cannes trở thành lễ đường khi hóa thân thành cô dâu, chú rể.

Vào ngày 18/5 vừa qua, nhiều ngôi sao nổi tiếng đã có mặt trong buổi công chiếu phim “The Best Years of a Life” và “The Wild Goose Lake” nằm trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 72. Mặc dù trời mưa nhưng các khách mời vẫn đem đến cho giới truyền thông và người hâm mộ những điều bất ngờ thú vị.

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của sự kiện, Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra và ông xã Nick Jonas khiến dân tình không khỏi bấn loạn khi hóa thân thành cô dâu, chú rể. Khoác lên người bộ đầm trắng hở vai bồng bềnh, Priyanka trông vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy. Đi bên cô là Nick Jonas bảnh bao trong trang phục suit đồng điệu.

Hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra và ông xã biến thảm đỏ LHP Cannes trở thành lễ đường khi hóa thân thành cô dâu, chú rể.

Một nhân vật khác cũng được quan tâm không kém, đó chính là chân dài Victoria’s Secret Hà Tuệ. Siêu mẫu gốc Trung này khiến người đối diện thực sự ái ngại vì bộ trang phục xuyên thấu nội y của mình. Không ít dân mạng nhận xét Hà Tuệ thật táo bạo với kiểu mặc như không, vô tư tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

Chân dài Victoria’s Secret Hà Tuệ gây sốc vì bộ trang phục xuyên thấu nội y.

Hề Mộng Dao khoe ngực đầy cùng đôi chân thon với đầm xếp tầng bồng bềnh.

Quan Hiểu Đồng lựa chọn váy dạ hội dịu dàng làm điểm nhấn cho phần diện mạo.

Nữ diễn viên “Như Ý truyện” Lý Thuần sử dụng thiết kế đầm tông tím nổi bật.

Quế Luân Mỹ và Vạn Tây.

Hồ Ca

Minh Đạo

Sao gạo cội Helen Mirren

Isabeli Fontana

Các thảm họa tạo dáng xuất hiện trên thảm đỏ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới