THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ LHP Cannes 2019 ngày 7: “Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại” diện đầm đồ sộ; nữ ca sĩ Anh vô tư chụp hình selfie dù bị cấm

Thứ ba, 21/05/2019 08:24

Hoa hậu Aishwarya Rai mặc trang phục váy lông vũ như quấn chăn lên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 72 ngày 7.

Vào ngày 20/5 vừa qua, buổi công chiếu phim “La Belle Epoque” nằm trong khuôn khổ LHP Cannes lầ thứ 72 đã diễn ra sôi động với sự góp mặt của đông đảo các khách mời nổi tiếng. Tiếp tục trở thành tâm điểm của chú khi xuất hiện trên thảm đỏ, “Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại” Aishwarya Rai lựa chọn trang phục đầm lông vũ màu trắng với thiết kế đồ sộ.

Hoa hậu Aishwarya Rai mặc trang phục váy lông vũ như quấn chăn lên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 72 ngày 7.

Aishwarya Rai nổi bật trong bộ cánh “khủng” này nhưng khi cô di chuyển với chiếc váy, nhiều người lại tưởng tượng cô như đang quấn chăn đi trên thảm đỏ. Lúc bước lên cầu thang, người đẹp Ấn Độ cũng phải nhờ đến sự trợ giúp vì bộ đồ quá cồng kềnh của mình.

Một nhân vật khác cũng được giới truyền thông quốc tế quan tâm không kém. Đó chính là nữ diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di. Đến với LHP Cannes năm nay, Tử Di khoác lên người váy dạ hội đuôi cá kín đáo. Nhan sắc và thần thái của cô được đánh giá cao dù không khoe da thịt như các mỹ nhân khác.

Chương Tử Di sang chảnh, thần thái trước ống kính giới truyền thông quốc tế.

Nữ ca sĩ Anh Pixie Lott vô tư chụp ảnh selfie dù bị cấm, kết quả cô liên tục được nhân viên thảm đỏ nhắc nhở.

Người đẹp Ấn Độ Mallika Sherawat khoe vòng 1 nóng bỏng.

Natalia Vodianova

Josephine Skriver

Blanca Blanco

Paola Turani

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới