THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ LHP Cannes 2019 ngày 9: Thiên thần Victoria’s Secret kiêu sa; mỹ nhân vô danh với màn 'hớ hênh' gây sốc

Thứ năm, 23/05/2019 08:15

Chân dài Izabel Goulart trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 72 ngày 9 vì diện mạo xinh đẹp cùng trang phục gợi cảm, lộng lẫy.

Vào ngày 22/5 vừa qua (theo giờ địa phương), buổi công chiếu phim "Oh Mercy!" nằm trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 72 đã diễn ra sôi động với sự tham gia của nhiều chân dài, ngôi sao nổi tiếng. Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của sự kiện, "Thiên thần Victoria’ Secret" Izabel Goulart khoác lên người trang phục đầm hở vai bồng bềnh màu đỏ mận. Cô kết hợp bộ cánh với set trang sức lấp lánh đồng điệu tô điểm cho diện mạo xinh đẹp và quý phái của mình.

Chân dài Izabel Goulart trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 72 ngày 9 vì diện mạo xinh đẹp cùng trang phục gợi cảm, lộng lẫy.

1 chân dài khác cũng được chú ý không kém, đó chính cựu thiên thần nội y Adriana Lima. Lựa chọn váy sequin tông xanh ôm sát cơ thể với thiết kế cắt xẻ, Adriana khoe được đường cong nóng bỏng cùng đôi chân dài trứ danh trước ống kính máy ảnh.

Cựu thiên thần nội y Adrima Lima khoe đường cong với đầm sequin.

Bên cạnh đó, thảm đỏ ngày thứ 9 của Cannes cũng không khỏi "nóng mắt" bởi màn hớ hênh của 1 mỹ nhân vô danh. Người đẹp này diện đầm cúp ngực vàng bồng bềnh. Tuy nhiên cũng vì chiếc váy gợi cảm mà cô gặp phải sự cố lộ hàng vô duyên trước hàng trăm phóng viên có mặt tại hiện trường.

Mỹ nhân vô danh diện đầm cúp ngực bồng bềnh nhưng lại gặp phải sự cố hớ hênh gây sốc.

Leonardo Dicaprio

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere

Winnie Harlow

Josephine Skriver

Natasha Poly

Christine Chiu

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới